Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ bị điện giật chết tại KCN Đồng Văn 2

Khu công nghiệp Đồng Văn 2 – Hà Nam vừa sảy ra vụ điện giật do lắp lịa hệ thống đèn chiếu sáng. Sự việc diễn ra khiến cho 1 nhân viên bảo vệ tử vong, 1 nhân viên bị thương.

 

Ngày 17/05/2017 Khu công nghiệp Đồng Văn 2, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Một nhân viên bảo vệ tử vong do bị điện cao thế giật.

 

dong van

 

Nhiều công nhân tại KCN Đồng Văn 2 cho biết, hệ thống đèn chiến sáng của KCN bị hư nên các nhân viên bảo vệ được giao đi lắp đặt lại.

 

Trong lúc di chuyển các giàn giáo để thực hiện việc lắp đặt lại đèn chiếu sáng, 2 nhân viên bảo vệ không chú ý đã để giàn giáo vướng phải điện cao khiến 2 người bị giật.

 

Một người tử vong tai chổ, còn 1 người được sơ cứu và đưa đi cấp cứu.

 

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Kiều Quốc Quân – 51 tuổi – X.Bạch Thưởng – H.Duy Tiên. Ông Quân là nhân viên bỏa vệ tại Khu công nghiệp và không có nghiệp vụ về ngành điện.

 

Sự việc đang được cáccơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

 

Theo baove247.com

Đối tác