Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ bãi xe bất ngờ tử vong

 

Một nhân viên bảo vệ chết bất ngờ tại Bãi xe thuộc Chi cục Hải quan Bình Dương sau hai ngày đi làm.

 

Theo nguồn tin cho hay, vào 7h30 tối ngày 7 tháng 5 một nhân viên đang làm việc tại  Chi cục Hải quan Bình Dương nằm ở khu phố Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương không nhìn thấy bảo vệ nên đã đi tìm.

 

Đến khi vào nhà vệ sinh bãi xe thì phát hiện bảo vệ đã tử vong. Sự việc được trình báo cho cơ quan chức năng. Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra và khám nghiệm.

 

bv chet nha ve sinh

 

Nạn nhân là ông Nguyễn Anh Khoa – 37 tuổi, thường trú ở Thành phố Hồ chí minh.

 

Theo thông tin ban đầu cho biết, ông Khoa tử vong trên người không có vết tích của bị tấn công.

 

Một đồng nghiệp cho biết, anh Nguyễn Anh Khoa mới điều xuống làm bảo vệ ở Bãi xe thuộc Chi cục Hải quan Bình Dương mới được hai ngày, thì xảy ra sự việc đau lòng.

 

Hiện tại sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ nguyên nhân.

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác