Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhằm bảo vệ người nông dân trong vụ hạn hán, ngân hàng hỗ trợ cho vay vốn

Trọng vụ hạn hán kéo dài trong thời gian qua các tỉnh miền Trung đặc biệt tỉnh Ninh Thuận phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng. Quá trình sản xuất, kinh doanh đời sống của người dân bị tác động mạnh. Trước tình hình đó, ngân hàng nhà nước Việt Nam đã gopiwr văn bản đề nghị tỉnh Ninh Thuận gởi thông tin các hộ kinh doanh bị thiệt hại có vay vốn ngân hàng để phía ngân hàng trình lên chính phủ xem xét.

tin tuc

Bên cạnh đó, ngân hàng nhà nước đề nghị bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn phối hợp hỗ trợ các nông dân thuộc vùng hạn hán: hướng dẫn người dân về các thủ tục để chứng minh cho ngân hàng nhà nước và bộ tài chính nắm rõ mức độ thiệt hại cũng như từ đó có chính sách hỗ trợ phù hợp với từng đối tượng.

Thống đốc ngân hành nhà nước cũng ra thông báo yêu cầu các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tín dụng nhanh chóng, kịp thời chủ động hỗ trợ, kiểm tra các khoản vay, cơ cấu lại thời gian vay vốn, xem xét tiền lãi vay cho phù hợp, hoặc cho vay mới.

Các cơ quan chức năng phải tích cực thực hiện các công tác xã hội đối với các vùng bị thiên tai, góp phần giúp người nông dân sớm vượt qua khó khăn và tiếp tục công việc trồng trọt chăn nuôi của mình nhằm ổn định đời sống lâu dài.

Theo baove247.com

Đối tác