Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhằm bảo vệ thương hiệu Nokia sắp quay lại thị trương với dòng sản phẩm Smartphone

Sau khi bị microsoft mua đứt thương hiêu Nokia. Trong 1 năm qua nhãn hiệu Nokia hầu như mất bóng trên thị trường công nghệ. Năm 2016 sẽ là năm đánh dấu sự quay lại của nhãn hàng nổi tiếng này.

Trang thông tin công nghệ vừa hé lộ thông tin, Nokia đang có kế hoach quay lại thị trường điện thoại trong năm sắp tới. Nguồn tin trên còn cho biết nhà sản xuất Nokia ở Phần Lan đang lặng lẽ quay lại thị trường với một âm mưu lớn thống trị thị trường điện thoại di động như trước đây.

Các bộ phận kỹ thuật của Nokia đang ngày đêm làm việc không ngừng nghỉ để cho ra thị trường dòng sản mới đánh dấu sự trở lại hoành tráng của mình. Nhóm kỹ thuật này cũng chính là nhóm cho ra đời dòng sản phẩm N1, dòng sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt thời gian dài. Bên cạnh đó, Nokia cũng đang tiến hành nghiên cứu, phát triển mạng thế giới ảo để cạnh tranh với Facebook, zalo,.. nhóm này hiện đang phụ trách qaunr lý cấp quyền sử dụng với 10.000 bằng sáng chế của Nokia.

tin tuc

Hiện nay, Nokia Technologies có 2 dòng sản phẩm trên thị trường đó là Android Z launcher và tablet Nokia N1. Trong năm tới có lẽ Nokia sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược này nhằm quay lại thị trường điện thoại di động.

Sau khoảng thời gian làm ăn thua lỗ, Nokia đã bán lại toàn bộ bộ phận thiết kế của công ty cho Microsoft, cùng một số bằng sáng chế và phần mềm sử dụng bản đồ. Vụ giao dịch trên Nokia đã thu về 7,2 ti cho bộ phận thiết kế và các bằng sáng chế thuộc quyền sở hữu của Nokia. Lúc bấy giờ có khoảng 32.00 nhân viên Nokia được chuyển giao và làm việc cho Microsoft.

Thương vụ trên cho phép Microsoft có toàn quyền sử dụng thương hiệu Nokia trong một khoảng thời gian nhất định. Năm 2014, đại diện phía Microsoft đã tuyên bố khai tử thương hiệu Nokia trên dòng điện thoại Smartphone đang bán chạy trên thị trường. Nokia lumia thành Microsoft Lumia.

Đối tác