Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhà nước Hồi Giáo tấn công qua Nam Phi

Liên tiếp gặp khó khăn tại Iraq tuy nhiên Nhà nước Hồi Giáo IS vẫn chưa chịu dừng lại mà đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động sang Nam Phi. Hiện họ đang tiến hành chiêu binh và gây quỹ để chuẩn bị cho hoạt động của mình.

 Một tờ báo của Nam Phi cho biết trong thành viên của IS thì hiện có khoảng gần 150 người mang quốc tịch Nam Phi. Và những người này đang tham gia hoạt động tại Iraq và Syria. Trong số đó có 3 người đã thiệt mạng.

IS

Những thông tin trên cũng đã được xác nhận bởi đại sứ quán của Iraq tại Nam Phi. Còn phía Nam Phi thì họ đang tiến hành  điều tra làm rõ về vấn đề trên trước khi đưa ra kết luận của mình về vụ việc.

Những hoạt động gây quỹ của lực lượng IS đang được thực hiện dưới hình thức gây quỹ từ thiện. Song song với việc gây quỹ bọn chúng cũng đang có kế hoạch tiến hành việc tuyển mộ binh lính ở đây.

Với sự có mặt của người dân Nam Phi trong đội ngũ của lực lượng IS thì có thể thấy rằng hoạt động của chúng đang ngày càng mở rộng sang nhiều nước. Đó trở thành một trong những sự nguy hiểm và mối đe dọa lớn đối với thế giới.

Hiện nay tổ chức nhà nước cực đoan đang có khoảng hơn 15 ngàn binh sĩ chiến đấu đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Đối vối những phần tử này có thể gây ra nguy hiểm và sẽ đe dọa đến sự an toàn của cả thế giới.

Mặt dù ở tại Iraq, lực lượng của IS đã gặp nhiều thất bại và tổn thất nặng nề, song chúng vẫn chưa có ý định dừng lại.

Theo tin từ dịch vụ Bảo vệ 24h

Đối tác