Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Ngụy trang làm bảo vệ dân phố cướp xe người đi đường.

Tại Bình Dương một nhóm đối tượng đã ngụy trang dưới những bộ đồ của bảo vệ dân phố đón đường chặn các phương tiện giao thông lại và tiến hành lập biên bản sau đó chôm xe của người dân.

Trong quá trình đi tuần tra và đảm bảo an ninh cho khu vực thì công an Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương đã phát hiện một nhóm đối tượng ngụy trang đồ bảo vệ dân phòng sau đó nhóm đối tượng này đã chặn người đi đường lại và hỏi giấy tờ xe.

Nhóm đối tượng trên gồm có hai đối tượng cầm đầu là Nguyễn Văn Minh sinh năm 1984 ở tại Tp.HCM và Nguyễn Thế Lương sinh năm 1975 ngụ tại Bình Dương, ngoài ra còn nhiều đối tượng khác vẫn chưa bắt được.

bao ve dan phong

Những kẻ giả mạo làm bảo vệ dân phố

Vào thời diểm bị phát hiện là lúc, Minh và Lương đang làm nhiệm vụ của mình. Nhìn thấy những biểu hiện của bọn chúng, lực lượng chức năng đã nhanh chống tiến đến kiểm tra thì nhóm đối tượng trên lập tức bỏ chạy.

Hiện trường vụ việc có những hành trang để cho chúng hành nghề gốm có một sắp biên bản tạm giữ xe, cùng một số giải tờ giả , viết bút và có cả một con dao bấm. Khi quan sát thấy lực lượng bảo vệ dân phòng và cảnh sát cơ động tiến tới thì bọn chúng đã tìm cách thoát thân.

Trong quá trình truy bắt các đối tượng trên thì có hai tên đã nhanh chống tẩu thoát còn hai đối tượng là Minh và Lương đã bị bắt giữ. Tại cơ quan chức năng thì bước đầu bọn chúng đã khai nhận hành vi của mình.

Với chiêu trò phát hiện người đi xe máy ở khu vực này bọn chúng đã chặn xe lại và hỏi giấy tờ. Sau đó tiến hành lập biên bản tạm giữ xe rồi mặc nhiên chôm luôn chiếc xe đi. Cùng với hành vi này, bọn chúng đã cướp đi rất nhiều xe của người đi lại.

Theo tin từ dịch vụ Bảo vệ.

Đối tác