Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Người xin việc bị bảo vệ chặn đánh.

Tối hôm qua tại công ty Đông Nam Á xảy ra vụ xô xác giữa nhân viên bảo vệ và người đến xin việc. Vụ việc trên khiến 2 người bị thương nặng phải cấp cứu tại bệnh viện Quận 12.

Theo nhu lời của một vài người dân sống ở gần khu vực đó. Khoảng 18h00 cùng ngày, mọi người nghe tiếng cãi nhau phát ra từ cty Đông Nam Á về việc đòi tiền bồi thường.

Vào thời gian này có 3 người xin việc bước ra khỏi cty nhưng miệng vẫn không ngưng ý định đòi lại tiền.

Bà sáu người bán nước gần đó cho hay:  bà nhìn thấy 3 người đứng đòi tiền thì bỗng dưng bảo veek trong công ty nhào ra đánh người tới tấp. Trong số 3 người đó có 1 người phụ nữ nhưng bảo vệ cũng ra tay đánh không thương tiếc.

tin tuc

Mọi việc chỉ bắt đầu ngưng khi có sự xuất hiện của công an khu vực. Hai người xin việc bị thương rất nặng nên đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Trao đổi với phóng viên, phó công an phường Đông Hưng Thuận ông Nguyễn Thanh Lâm cho biết hiện công an đang lấy lời khai của 3 người xin việc để thu thập hồ sơ vụ án.

Cơ quan công an đang trong quá trình xem xét và chuyển hồ sơ vụ việc lên phía công an quận để điều tra làm rõ và có biện pháp xử lý kịp thời các hung thủ ra tay đánh người.

 Theo baove247.com

Đối tác