Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Người nhà nhân viên bảo vệ tử vong đòi tiền trợ cấp từ công ty

 

Theo thông tin cho biết, người đàn ông trượt chân ngã sau khi đi uống rượu với sếp là một nhân viên bảo vệ. Vào tháng 10/2022 bảo vệ chẩn đoán bị xuất huyết não, đến tháng 3/2021 anh qua đời tại bệnh viện.

 

Gia đình nhân viên bảo vệ đã yêu cầu công ty bồi thường một khoản trợ cấp với quy định nhằm đảm bảo quyền lời cho những người tử công liên quan đến công việc bao gồm chi phí thang lễ.

 

Tuy nhiên, công ty đã từ chối chi trả bất kỳ khoản trợ cấp nào. Họ nói cuộc nhậu  không phải do chủ sở hữu hoặc của ban quản lý đơn vị tổ chức.

 

bao ve nhau say truot nga tu vong

 

Người thân của nhân viên đã khởi kiện công ty ra Tòa án hành chính Seoul. Đến ngày 7 tháng 8 tòa đã ra phán quyết đứng về phía gia đình người đàn ông.  Tòa án cho rằng nam bảo vệ đi nhậu dưới sự giám sát của quản lý bởi anh ở đó với trưởng bộ phận và không có quan hệ cá nhân bào với người khác. Việc uống rượu quá nhiều đã dẫn đến cái chết của nhân viên.

 

Với mục đích thúc đẩy sự gắn kết trong công ty, văn hóa tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Đến tháng 5 năm 2021 người đàn ông gặp tai nạn và tử vong khi lái xe trong tình trạng say rượu. Anh tham gia tiệc nhậu với sếp. Tòa án Seoul nhận định đây là tai nạn lao động theo Đạo luật sức khỏe và an toàn lao động.

 

Được biết, nạn nhân mới nhận công việc 70 ngày nên không thể tứ chối đi nhậu với cấp trên. Vì thế tai nạn này nói không liên quan thì rất khó.

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác