Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Người làm dịch vụ bảo vệ và những hành động đáng trân trọng

Ít ai biết rằng những người ngày đêm vẫn thầm lặng thực hiện trách nhiệm bảo vệ đã và đang có những hành động đẹp góp phần làm nên hình ảnh tốt của dịch vụ bảo vệ trong mắt người dân. Công việc tuy nhỏ bé nhưng đáng trân trọng, họ những nhân viên bảo vệ đầy nhiệt huyết và có trọng trách giữ gìn an ninh không chỉ cho doanh nghiệp và cho cả địa phương nơi mình đang bảo vệ. Không chỉ có giá trị thực tiễn, công tác bảo vệ còn bao hàm cả ý nghĩa nhân văn cao đẹp.

Mới đây hành động đáng được tuyên dương của một nhân viên của công ty bảo vệ tại Siêu thị Co.opmart đã được vinh danh và tuyên dương xứng đáng.

cong ty bao ve sai gon 247 - hanh dong dep

Hình ảnh đẹp nhân viên bảo vệ trả tiền cho khách hàng bỏ quên

Sự việc xảy ra vào ngày mùng 4/6 khi chị P vốn là một Việt Kiều mới cùng chồng từ Hàn Quốc trở về mang theo chiếc ví có số tiền lên tới 70 triệu trong đó có 22 triệu việt nam đồng, 2 ngàn USD và gần 100 ngàn won tới mua sắm tại siêu thị này. Trong lúc chọn mua đồ tại khu đồ tự chọn, chị P đã vô ý bỏ lại ví trong vị trí bán đồ may mặc.

Anh V là nhân viên bảo vệ của Siêu thị khi đang đi tuần tra bên trong khu vực mua sắm đã tìm ra món đồ bỏ quên này tuy nhiên lại không hề có người ở xung quanh. Bằng năng lực nghiệp vụ phán đoán được món đồ do khách hàng bỏ quên, ngay lập tức anh báo cho đơn vị quản lý để đơn vị này loan tin bằng loa thông báo để tìm ra khách hàng đã làm mất chiếc ví.

Chị P cho biết do quá chú tâm vào việc mua sắm và chăm sóc con nhỏ nên chị đã không để ý tới chiếc ví để quên tại khu vực may mặc, khi ra thanh toán tiền biết mình mất ví chị đã bật khóc nghĩ rằng đã mất sạch tiền nhưng nhờ nhân viên bảo vệ tốt bụng chị đã tìm lại được chiếc ví. Chị rất vui mừng và cảm ơn anh V.

Ngay sau đó ban giám đốc Sài Gòn Co.op đã tuyên dương khen thưởng anh V vì nghĩa cử cao đẹp không chỉ tăng thêm uy tín cho siêu thị và còn làm đẹp hơn hình ảnh của các công ty bảo vệ trong mắt người dân.

Từ sự việc trên cho thấy, các công ty bảo vệ với công tác quản lý và đào tạo nhân viên đã và đang làm tốt công việc của mình trên địa hạt an ninh góp phần không nhỏ vào việc giữ gìn trật tự và bảo đảm sự an toàn cho người dân. Các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ bảo vệ có thể hoàn toàn yên tâm giao trọng trách bảo vệ tài sản của mình cho nhân viên mà không cần lo lắng quá nhiều. Sự tin tưởng giữa các bên chính là chìa khóa mở ra cánh cửa an ninh vững chắc cho đơn vị và công ty bảo vệ.

Nếu quý vị là doanh nghiệp hay cá nhân có mong muốn tìm kiếm một công ty bảo vệ uy tín chất lượng, đừng ngần ngại hãy liên lạc với công ty dịch vụ bảo vệ Sài gòn 24h để biết thêm chi tiết về dịch vụ cũng như cảm nhận được cung cách làm việc chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để đem tới cho khách hàng  những dịch vụ hoàn hảo nhất tại công ty bảo vệ ở bình chánh, công ty bảo vệ ở Thủ đức và nhiều công ty bảo vệ ở các khu vực khác.

 

 

Đối tác