Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Ngồi bên cạnh để bảo vệ bạn mình

Một chú chó tên là Blackie đã ngồi suốt đêm bên cạnh xác chết của bàn mình để bảo vệ. Chú bạn của Blackie đã bị xe cán chết. Nhìn thấy được hình ảnh đó, một người đi đường đã đưa người bạn này lên vìa đường để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra với Blackie. Anh không muốn chú chó này chung số phận hẩm hiu như bạn của mình.

tin tuc

Blackie đã đứng bên cạnh xác của người bạn mình hơn 10 giờ đồng hồ với hi vọng người bạn này sẽ tỉnh dậy chơi đùa với mình. Khoảng hơn 2 giờ sáng anh Li, người dân địa phương đã gọi điện cho trung tâm kiểm soát chó mèo đến để đưa xác chú chó tội nghiệp đi. Khi người bạn của mình đã được di chuyển đi chỗ khác, Blackie vẫn đứng bên vệ đường hơn 5 giờ sáng.

Trong tuần trước, một chú Bò bị xe tông khi đang băng qua đường. Những cư dân mạng cảm động vì những đồng loại của chúng vẫn không bỏ rơi mà cố ở lại ngăn không cho những phương tiện khác cán qua. Những chú bò đã đứng vây quanh người bạn xấu số của mình trước khi bị những người dân nơi đây xua đuổi.

 Theo baove247.com

Đối tác