Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nghe tin vỡ đập, người dân kéo nhau lên núi để bảo vệ mình

Sáng ngày 4/11 cả xã Thuỷ Bằng người dân nghe thông tin có khả năng đập thuỷ điện sẽ bị vỡ. Chủ tịch xã đa cử người túc trực đồng thời lên phương án phòng chống khi lũ bất thường ập đến. Bên cạnh đó, chủ tịch xã cũng cho người xác minh thông tin trên có đúng sự thật hay không?

Sau khi xác nhận thông tin vỡ đập hoàn toàn bịa đặt không có căn cứ nên đã sử dụng phương tiện truyền thông, thông báo cho người dân biết.

Tuy nhiên, nhiều hộ dân sống gần bờ sông Hương vẫn lô sợ, vẫn không quay về nhà. Đến sáng ngày 05/11, tình hình tại xã đã ỏn dịnh trở lại, người dân đã trở về nhà và quay lại cuộc sống thường nhật.

tin tuc

Hồ Tả Trạch là hồ thuỷ điện nằm đầu nguồn sông Hương. Ban quản lý dự án hồ cho biết vào lúc 21h ngày 04/11 mực nước tại hồ mới =37m, chưa vượt mức nguy hiểm. Hồ vẫn nằm trong diện an toàn tuyệt đối.

Ông Hùng chánh văn phòng ban chỉ huy phòng chống lụt bão cho biết: ngày 04/11 ban chỉ huy có gửi công văn đến các địa phương trên địa bàn tỉnh để cảnh váo lũ và đề phòng lũ lụt. Nhưng những người dân sống dọc bờ sông Hương lại suy diễn hồ Tả Trạch bị vỡ nên đã gọi điện nhắn tin di tản lên núi trú ẩn.

Ông Hùng cho biết trong thời gian tới ban chỉ huy sẽ tăng cường công tác phòng chống bão lũ đến từng địa phương, bên cạnh đó tổ chức diễn tập các tình huống để giúp những người dân sinh sông gần bờ sông yên tâm hơn, để tránh những tin đồn thất thiệt gây hoang mang lòng dân.

Trong buổi gặp gỡ ông Hùng cũng cho biết, tất cả các hồ đập lớn trên đại bàn tĩnh đang ở mức an toàn tuyệt đối chưa vượt mức nguy hiểm. Hiện tại mực nước sông Hương chỉ ở mức dao động 1, lũ cũng sẽ không thể xuất hiện trong đợt mưa này.

Theo baove24h.net

Đối tác