Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nghề tay trái của nhân viên bảo vệ tại cửa hàng

Anh Nguyễn Văn Hiếu – 41 tuổi, nguyên quán ở Tiền Giang đang làm nhân viên bảo vệ cho một cửa hàng nằm trên đường Hoàng Diệu, quận 4, TP.HCM. Thấy ban đêm rảnh, nên anh mở tiệm sửa xe máy trước cửa hàng để kiếm thêm thu nhập.

 

Được biết, vào một đêm khuya khi thấy một em trai dẫn xe máy đi bộ trên đường, anh Hiếu có hỏi thì được biết xe bị xì hơi nhưng không mang theo tiền. Thấy vậy, anh Hiếu đã vá cho em, vì miếng và không đáng nhiêu tiền. Trời đã khuya thì không dẫn như vậy không biết bao giờ mới tới nhà.

 

Đến sáng hôm sau, anh Hiếu bất ngờ khi thấy mình trên mạng xã hội, anh hết sức bất ngờ.

 

Vào khoảng cuối tháng 2, chị Phạm Mai Phương, thường trú ở Bình Thạnh đang đi thì xe bể bánh, trong túi không mang theo tiền. Dắt một đoạn vì xe quá nặng nên chị Phương đã liều mình vào hỏi anh Hiếu. Sau đó, anh Hiếu đã kêu chị dẫn lên và vá xe miễn phí.

 

bv vá xe ban đêm

 

Anh Hiếu cho biết, anh cũng là người khó khăn nên anh hiểu cảm giác trong túi không có tiền và khi xe bị hư. Nếu ai gặp khó khăn anh sẽ giúp đỡ. Nhiều người có hỏi , anh làm như vậy lỗ vốn sao. Anh Hiếu cho hay anh làm lấy tiền, nếu ai không đủ, đưa anh năm hay mười ngàn gì cũng được. Với lại lâu lâu mới có người quên thôi.

 

Anh Hiếu chia sẻ, cách đây hai năm anh từ Tiền Giang lên thành phố HCM tìm kiếm công việc để nuôi gia đình. Anh làm rất nhiều công việc khác nhau như phụ hồ, bốc vác… nhưng vẫn không dư. Một thời gian sau, anh xin làm bảo vệ 24/24 cho một cửa hàng. Tối đến trực thấy rảnh thì anh nảy sinh ý định sửa xe vì anh đã có sẵn tay nghề.

 

Một số người dân xung quanh cho biết, ở đây có nhiều tiệm sửa xe, nhưng ban đêm là họ đóng cửa. Vì vậy, anh Hiếu mở ra giúp rất nhiều người bị hư xe về đêm.

 

Khi không có khách thì anh Hiếu lấy chăn gối ra tranh thủ chợp mắt. Ngoài ra, sợ nhiều người thấy anh ngủ nên ngại không kêu, anh để biển “kêu vá liền, đừng ngại”. Đồng thời anh Hiệu sửa xe hết sức có tâm, không chặt chém. Thông thường vá là 15 ngàn, thay vỏ là 70 ngàn.

 

Theo đó, vào 11h đêm anh Trung -30 tuổi ngụ quận 4, xe bị xẹp lốp ghé. Anh Hiều tỉ mỉ kiểm tra, sau đó báo là lốp mòn nên không bảo vệ được ruột. Ruột xe còn tốt nên anh vá tạm, còn lốp anh lót để chạy tạm về ra cửa hàng lớn thay lốp để chạy cho an toàn.

 

Sau đó, anh trung gửi 15 ngàn tiến vá cho anh Hiếu, và có nói ở quận 1 không tìm ra được chỗ vá nên anh chạy về đây luôn. Khi khác vừa về, anh Hiếu lấy bánh mì mua từ nửa tiếng trước ra ăn và gọi điện thoại về nói chuyện với vợ con .

 

 

 

Theo tin baove247.com

 

Đối tác