Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nghề bảo vệ tại huyện “đất thép thần đồng”

Đã từ lâu cái tên “đất thép thần đồng” không còn là quá xa lạ với mọi người Việt Nam hay với cả những người nước ngoài ngoài, khi nhắc tới “đất thép thần đồng” thì nhiều người sẽ nghĩ đến ngay mảnh đất huyền thoại đó là huyện Củ Chi, trong chiến tranh thì Củ Chi với danh hiệu anh dũng còn trong thời bình Củ Chi cũng đang dần chứng tỏ được vị thế về phát triển kinh tế của mình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, và minh chứng rõ nhất là hàng loạt công ty đã mở công ty xí nghiệp, trụ sở tại huyện Củ Chi và một trong số đó có cong ty bao ve o Cu Chi.

cong ty bao ve o cu chi

Bảo vệ công trình

Là vùng đất thép, nhưng mới chỉ vài năm gần đây thì điều kiện kinh tế của huyện Củ Chi mới phát triển, các khu công nghiệp dần được thành lập và đi vào hoạt động và đi kèm theo đó là các dịch vụ đi theo như dịch vụ bảo vệ là một ví dụ điển hình, là một huyện phát triển sau nên nhu cầu có được một đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp để cung cấp cho các công ty xí nghiệp, cơ quan là rất cần thiết, với xu hướng nắm bắt nhu cầu tại đây thì Bảo vệ 24H đã thành lập cong ty bao ve o Cu Chi tại vùng “đất thép thần đồng” này.

Phong cách chuyên nghiệp, lịch sự của đội ngũ nhân viên bảo vệ và giá cả phải chăng hợp lý đó là điểm mạnh của dịch vụ bảo vệ mà cong ty bao ve o Cu Chicung cấp, chúng tôi là những người tiên phong mang đến cho nghề bảo vệ với phong cách chuyên nghiệp ở nơi đây. Với việc cong ty bao ve o Cu Chi được thành lập thì chúng tôi tin tưởng với thương hiệu về nghề bảo vệ uy tín của chúng tôi, sẽ làm thay đổi đáng kể về phong cách bảo vệ tại huyện Củ Chi.

cong ty bao ve o cu chi

Bảo vệ ngân hàng

Nghề bảo vệ tại vùng đất thép tuy còn non trẻ, nhưng với dịch vụ uy tín thì chúng tôi hoàn toàn tin tưởng sẽ mang lại những lợi ích to lớn nhất cũng như dịch vụ hoàn hảo nhất cho các khu công nghiệp, các công ty xí nghiệp ở nơi đây.

Đối tác