Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nét mới của thị trường nhân lực nghề bảo vệ quận 12

Nâng cao chất lượng phục vụ và đã phục vụ là hài lòng, đó là những điểm mới mà cong ty bao ve o quan 12đem lại, từ lâu nay thị trường bảo vệ nói chung và nghề bảo vệ tại quận 12 nói riêng vẫn hoạt động theo một tác phong chưa chuyên nghiệp về phong cách, thái độ phục vụ đặc biệt là sự chính xác về giờ giấc, nhưng với sự xuất hiện của thương hiệu công ty Bảo vệ Sài Gòn 24H thì điều này sẽ thay đổi hoàn toàn bởi vì công ty chúng tôi đã lập chi nhánh là cong ty bao ve o quan 12 phục vụ khách hàng của quận 12 với phong cách chuyên nghiệp nhất.

cong ty bao ve o quan 12

Huấn luyện chuyên nghiệp

 

huan luyen bao ve chuyen nghiep

Bảo vệ chuyên nghiệp tiến tới tầm quốc tế thì không phải là công ty nào cũng đạt được, nhưng với đội ngũ bảo vệ và vệ sĩ chuyên nghiệp của cong ty bao ve o quan 12 thì chúng tôi đã dần đáp ứng được những những tiêu chuẩn về tính chuyên nghiệp cũng như phong cách phục vụ, bởi vì công ty bảo vệ của chúng tôi với cán bộ công nhân viên được tuyển chọn là những người có trình độ văn hóa, sau khi được chọn, nhân viên của chúng tôi được đào tạo những kĩ năng của những bảo vệ chuyên nghiệp từ những cán bộ công an, quân đội đang công tác hoặc đã nghỉ hưu của các lực lượng cảnh vệ giàu kinh nghiệm đào tạo.

Với phương châm của công ty Bảo vệ Sài Gòn 24H là “nói đi đôi với làm” thì cong ty bao ve o quan 12 sẽ đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng về bảo vệ VIP, bảo vệ các công ty, xí nghiệp, cơ quan đoàn thể… với một thái độ nhiệt tình, thân thiện nhất và đi cùng đó giá cả vô cùng cạnh tranh cùn với đó là bảo hiểm trách nhiệm toàn diện của công ty chúng tôi đã kí với công ty bảo hiểm Pijico.

Đối tác