Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nepal đưa xe buýt dành riêng cho quý chị em để bảo vệ họ.

Trong thời gian qua tình trạng lạm dụng tình dục xảy ra một cách báo động khiến cho mọi  gần như một nửa thế giới  luôn lo lắng khi sử dụng các phương tiện công cộng. Đê phần nào đó hỗ trợ và giúp cho các chị em an tâm được phần nào khi chính phủ Nepal đưa xe buýt dành riêng cho giới chị em vào hoạt động.

Thành phố thí điểm được đưa vào hoạt động là Kathmandu. Theo như đó thì sẽ có 4 chiếc xe buýt chỉ đưa đón khách  là phụ nữa hoạt động trên những tuyến đường chính ở thành phố trong cả ngày.

xb

Với việc đi lại trên chiếc xe buýt này thì các chị em sẽ tránh được tình trạng bị làm dụng vào những giờ cao điểm khi mà các hành khách phải chen lấn nhau. Tất cả trở thành một sự ám ảnh và sợ hãi đối với các chị em.

Theo như đó thì trên những chiếc xe buýt này tất cả đều là nữ kể cả tài xế và người bán vé. Với những động thái này thì người đi xe buýt sẽ được an toàn và được bảo vệ hơn rất nhiều.

Vấn nạn bị lạm dụng tình dục trên xe máy không còn là chuyện quá mới mẻ nữa. Tại các nước ở Châu Á đặc biệt là Ấn Độ tình trạng các nữ hành khách thường xuyên đối mặc với việc bị làm dụng tình dục thường xuyên khiến cho họ cảm thấy bất an và sợ hãi ở những nơi công cộng.

Thậm chí cũng đã xảy ra tình trạng hiếp dâm tập thể xảy ra Nepal nên đây có thể coi là một hành động thiết thực cho giới phụ nữ.

Theo tin từ Dịch vụ Bảo vệ

Đối tác