Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nâng cao tinh thần ý thức trách nhiệm của thanh niên trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền lãnh thổ

Ngày 03/06 vừa qua tại Hà Nội, đại hội đại biểu lần 7 được diễn ra với sự tham gia đông đảo các đại biểu đến từ nhiều vùng miền.

Đại diện cho đại hội, tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định: nhân tài là nguyên khí của quốc gia. Kiến thức góp phần xây dụng xã hội căn minh.tri thứ Việt Nam là nguồn lao động đóng vai trò quan trọng trong quy trình xây dựng và phát triển đất nước. Đặc biệt trong giai đoạn hội nhập công nghiệp hoá, kinh tế hội nhập thế giới. Góp phân xây dựng kinh tế đất nước ngày càng lớn mạnh, xã hội hội đại văn minh.

Xây dựng đội ngũ tri thức vững mạnh góp phần nâng cao trí tuệ của dân tộc, sức mạnh của đất nước, năng lực lành đạo của Đảng và nhà nước. Nâng cao tầm vót cũng như chất lượng hệ thống chính trị của Đảng và nhà nước ta.

TIN TUC 1

30 năm đầu tư và củng cố phất triển đội ngũ, 6 kỳ đại hội, các ban ngành đã khẳng định vị trí đặc biệt quan trọng của mình. Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật là thành viên của mặt trận tổ quốc Việt Nam, nơi tập trung đội ngũ tri thức khoa học công nghệ. Đây là điều kiện tốt giúp dân trí thức thể hiện tài năng cũng như bản lĩnh của mình góp phần cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Đại hội lần thứ 7 với chủ đê: đoàn kết – đổi mới – phát triển công bố danh sách uỷ viên hội đồng trung ương gồm 173 người. 9 uỷ viên thuộc ban kiểm tra, có 25 uỷ viên đoàn chủ tịch và 5 thường trực đoàn chủ tịch. Chủ tịch nhiềm kỳ này vẫn là GSTS-KH Đặng Vũ Minh. Ông được mọi người bầu phiếu tín nhiệm để tiếp tục giữ cương vị chủ tịch ở nhiệm kỳ khoá 7.

Đối tác