Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nâng cao nghiệp vụ của một nhân viên bảo vệ

Trong thời gian gần đây, hội thi “Nhân viên bảo vệ giỏi thu hú nhiều sự quan tâm của mọi người. Đây là hội thi góp phần nâng cao kỹ năng, chất lượng, trình độ chuyên môn của một người làm bảo vệ. Hướng đến một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp , nhằm nâng cao chất lượng và đảm bảo tốt an ninh, trật tự cho các cơ quan, doanh nghiệp.

 

Vào sáng ngày 3 tháng 11 Liên đoàn Lao động quận phối hợp với công an quận tổ chức hội thi “ Nhân viên bảo vệ giỏi”

 

hoi thi bao ve gioi

 

Tham gia hội thi với hơn 90 nhân viên bảo vệ và người phụ trách về công tác bảo vệ của 50 doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, trung tâm thương mại, chợ và ủy ban nhân dân quận 15.

 
Theo đó thí sinh tham gia cuộc thi trải qua 50 câu hỏi trắc nghiệm, câu xử lý tình huống về những quy định, tổ chức và thực hiện về tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” trong cơ quan, doanh nghiệp và những nghiệp vụ cơ bản của bảo vệ, luật về phòng cháy chữa cháy.

 
Cuộc thi sẽ chọn ra 16 thí sinh tốt nhất để tham gia vòng chung kết, diễn ra ngày 6 tháng 11 với nội dung liên quan đến xử lý tình huống và thực hành về phòng cháy chữa cháy.

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác