Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nam thanh niên đang uống nước bị bảo vệ đâm

Một quán nước nhỏ mọc lên trước dự án khu dân cư. Anh Hoàng ngồi uống nước thì bảo vệ dự án Mai Văn Vui đi ra bảo dẹp ngay quán nước. Lúc này cả hai bên xảy ra cự cải mâu thuẫn. Vui chạy vào chốt bảo vệ lấy dao đâm anh Hoàng nhiều nhát.

Toà án nhân dân thành phố tuyên án bị cáo Mai Văn Vui 12 năm tù về tội giết người.

tin tuc

Theo cáo trạng, ông Vui là bảo vệ khu cư dân quận 9. Vui đề nghị chị Dương không được bán nước trước cổng bảo vệ. Lúc này anh Hoàng đang ngồi uống nước nên đã lời qua tiếng lại với ông vui nên cả hai xảy ra xô xát. Ông Vui cầm nguyên cây gỗ và anh Hoàng thì cầm gạch định đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn.

Ông Vui không chịu bỏ qua nên liên quay về chốt bảo vệ lấy con dao dài 30 cm đâm nhiều nhát vào anh Hoàng. Cú đâm khiến nạn nhân gục ngã xuống đất. Nạn nhân được chị Dương chủ quán nước đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua khỏi cơn nguy kịch.

Sau khi gây án ông Vui nhanh chóng thủ tiêu hung khí. Công an Quận 9 đã bắt đối tượng về cư quan để điều tra và làm rõ vụ việc. Tại đây Vui khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Toà án đã tuyên phạt đối tượng 12 năm tù giam về tội danh giết người.

Theo baove247.com

Đối tác