Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nam thanh niên bảo vệ thực hiện 10 vụ đốt ôtô tại Trung Quốc

Được biết, trong sáu ngày liên tục ở Thái Nguyên – Sơn Tây – Trung Quốc đã xảy ra liên tục mười vụ đốt ôtô, có tổng cộng mưởi bốn ôtô hư hỏng mức thiệt hại lên đến tám mươi ngàn nhân dân tệ.

 

Sau đó, cơ quan chức năng đã lên kế hoạch để bắt giữ kẻ gây án. Đến ngày 9 tháng 4 tổ chuyên án đã bắt được một nam thanh niên đang đi bộ gần hiện trường. Nam thanh niên họ Vu, năm nay 19 tuổi, trong những vụ đốt xe trước đây,  anh họ Vũ đều bị camera an ninh ghi hình.

 

bv dot oto

 

Lúc đầu, anh Vũ nói chỉ đi ngang qua hiện trường, sau quá trình điều tra thì anh Vu đã khai nhận hành vi . Đến ngày 16 tháng 4, cơ quan đã ra quyết định tạm giữ anh Vu.

 

Theo hồ sơ từ công an thì anh Vu được bố me nhận nuôi về nhưng không quan tâm gì đến anh. Đến năm 18 tuổi, anh Vu lên Thái Nguyên – Sơn Tây – Trung Quốc làm bảo vệ và ghét những người đi ôtô vì nhận thấy những người này không tôn trọng những người làm bảo vệ giống anh.

 

Anh Vu thường thực hiện hành vi vào lúc đêm khuya và chọn những nơi không có camera an ninh, xe không ai trong coi. Anh Vu kiếm một số vật dụng dễ bắt cháy như túi nilon, cán chổi.. sau đó để hết vào lưới tản nhiệt rồi châm lửa.

 

Theo tin Dịch vụ Bảo vệ

Đối tác