Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nam bảo vệ tử vong trên ghế trong lúc làm việc

 

Người dân xung quanh nơi xảy ra sự việc cho biết, nam bảo vệ là một người hiền lành, được nhiều người yêu quý.

 

Nhiều người dân ở cửa hàng cho hay, nam bảo vệ đang nằm thì tử vong.

 

Nguồn tin cho biết, người đàn ông ngoài 50 tuổi đang nằm trên ghế lúc làm bảo vệ cho một cửa hàng dép ở đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.

 

Trong lúc đang ngồi trên ghế làm việc thì người đàn ông đã tử vong. Sự việc khiến nhiều người dân bàng hoàng.

 

bv tu vong

 

Thông tin ban đầu, vào đầu giờ ngày 8 tháng 6 khí hậu Thành phố Hồ Chí Minh khá oi bức. Thời điểm một khách hàng đến mua giày thì nhìn thấy nam bảo vệ ngồi gục trên ghế, gọi thì không trả lời. Thấy bảo vệ bất thường nên nhiều người tiến đến kiểm tra thì phát hiện bảo vệ đã tử vong.

 

Sự việc đã nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng. Đến 15h00 ngày 8/6 cơ quan đã đến và đưa thi thể về nhà xác để khám nghiệm từ thi, sau đó trích xuất camera để tiến hành điều tra và làm rõ sự việc.

 

Nhiều người dân gần cho biết, nam bảo vệ là một người hiền lành, thường xuyên giúp đỡ mọi người.

 

Bác bảo vệ có một đưa con cũng đi làm, bác bảo vệ hiền lành thường xuyên giúp người dắt xe ra vào, khách hàng nào cũng thương.

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác