Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Một vụ khủng bố nổ ra tại Jakarta khiến bộ ngoại giao Indonesia lo ngại về vấn đề bảo vệ an ninh nước nhà

Trong một bài phát biểu gần đây của bộ trưởng Ryamizard Ryacudu cho biết: nếu Jakarta và Bali sẽ gây tác động mạnh đến thế giới. Mọi người sẽ không quan tâm nếu như IS tấn công vào những mục tiêu khác.

Bên cạnh đó, bộ trưởng cũng gửi lời kêu gọi người dân phải đề cao cảnh giác trước nguy cơ xảy ra những vụ tấn công mới.

 Nhằm ngăn chặn những vụ tấn công mới tại thủ đô Jakata, lực lượng cảnh sát Indonesia đã tăng cường các biện pháp an ninh chặt chẽ tại bali. Hiện chính phủ vẫn chưa xác nhận chính xác địa điểm sẽ xảy ra tấn công tại bali.

Bộ trưởng cho biết, vụ tấn công nhằm vào mục đích gây hoang mang cho dư luận. Bên cạnh đó, ông kêu gọi mọi người phải giữ bình tĩnh trong giai đoạn hiện nay.

tin tuc

Sau vụ tấn công, bộ trưởng cũng khuyến cáo nguy cơi xảy ra khủng bố trên toàn Indonesia. Hiện các lực lượng đặc nhiệm đã được tăng cường nhằm đảm bảo an ninh cho thành phố Makassar và Maros.

Các trung tâm mua sắm tại Indonesia cũng được tăng cường lực lượng an ninh như như cảng Sukarno, các trung tâm mua sắm, các nhà hàng thức ăn nhanh và sân bay quốc tế Sultan Hasanuddin kết nối đến thành phố Makassar.

Thủ đô Jakata đã bình yên trong hơn 6 năm qua. Lực lượng an ninh vẫn tiếp tục trấn áp lực lượng hồi giáo cực đoan trên lãnh thổ đất nước.

Phía cảnh sát Indonesia cho biết, nhiều lần IS đã gửi lời đe doạ đến các trung tâm an ninh Indonesia. Hiện nay, tại đất nước này có khoảng 700 người tham gia vào tổ chức nhà nước hồi giáo IS tự xưng tại Syria. Hơn 100 người đã quay trở lại đất nước này.

Theo baove247.com

Đối tác