Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Một mâu thuẫn nhỏ dẫn đến việc xảy ra án mạng giữa lâm tặc

Khi đồng nghiệp làm rơi thức ăn lên người nhưng làm thinh bỏ đi, Hải đã bực tức khó chịu trong người. Sau khi nhậu sỉn và trút bầu tâm sự với bạn rượu thì tên này cùng đồng bọn đã giết chết đồng nghiệp.

Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định đã mở phiên tòa xét xử đối với 4 bị cáo  gồm Nguyễn Thanh Hải sinh năm 1997, Nguyễn Văn Thành sinh năm 1991, Nguyễn Văn Dũng sinh năm 1993 và Hoàng Văn Bồng sinh năm 1992 tất cả để là người Quảng Bình.

giet ng

Theo như bảng cáo trạng từ phía viện kiểm soát đưa ra thì nhóm thanh niên trên đến từ Quảng Bình cùng nhau dạt vào Bình Định để cùng nhau khai thác gỗ trái phép. Ở đây có hai nhóm hoạt động độc lập với nhau.

Trong một lần giao lưu giữ hai nhóm lâm tặc thù anh Nguyễn Ngọc Hà sinh năm 1982 người Hà Tĩnh đã vô tình làm rơi thức ăn lên người Hải nhưng im lặng và quay đi. Giữa hai người đã lớn tiếng với nhau về sự việc này.

Sau đó khoảng chứng hơn 1 tháng thì Hải vẫn chưa quên sự việc. Trong lúc nhậu cùng với đám bạn, Hải lại lôi chuyện ra kể với họ và cả nhóm đã đi tìm Hà để xử lý. Sau khi uống sỉn vào thì cả đám đã xuống An Lão tìm đánh.

 Đến nơi thì họ đã nhìn thấy Hà đang ngồi chơi cùng bạn bè. Chưa kịp nói gì thì nhòm người này đã nhảy vào chém một nhát vào cổ khiến cho nạn nhân tử vong. Gây án xong nhóm người này đã bỏ trốn nhưng bị tóm ngay sau đó.

Tòa án xét xử và két án đối với Hải 17 năm tù, Thành 12 năm tù, Dũng và Bồng 7 năm giam.

Theo tin từ dịch vụ Bảo vệ.

Đối tác