Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Một cách bảo vệ môi trường của người Thuỵ Sĩ

Biểu tượng lá cờ xanh được đính trên những bưa ăn hiện đang bán chạy nhất tại Thuỵ Sĩ. Mục đích của việc bán loại thức ăn này góp phần cắt giảm lượng khí CO2 trong tương lai không xa năm 2030.

Các nhà nghiên cứu tại Thuỵ Sĩ cho biết hiện thời tiết tại đây trở nên oi bức là do thói quen ăn uống của con người. Trong thực đơn của người Châu Âu chỉ toàn thịt với thịt.

tin tuc

Một chuyên gia Remo Bebié của Thuỵ Sĩ thì lại cho rằng nguyên nhân làm tặng khí CO2  là do quá trình sản xuất bảo quản thịt tiêu hao nhiều năng lượng. Khí metan gây ra hiệu ứng nhà kính xuất phát từ việc chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Giới trẻ huỵ Sĩ ngày nay biết quan tâm đến các vấn đề về môi trường cũng như tình trạng thiên nhiên bị khan hiếm vì thế giới trẻ bắt đầu chi các khoản tiền để góp phần bảo vệ môi trường.

Compass Group một công ty tại Thuỵ Sĩ cung cấp các bữa ăn xanh cho hệ thống 44 quán ăn trên khắp đất nước với mong muốn giảm thiểu khí thải độc hại. Bên cạnh đó công ty còn lên kế hoạch cung cấp các bữa ăn giảm đến mức tối thiểu các thực phẩm có liên quan đến CO2. Đặc biệt nhất là thực đơn cho ngày thứ 2 đầu tuần không thịt. Ngoài ra công ty còn khuyến khích mọi người nên sử dụng thực phẩm có nguồn gốc từ địa phương và rau củ quả theo mùa, không nên sử dụng rau trồng trong nhà kính.

Hiện nay, người dân Thuỵ Sĩ bắt đầu làm quen với các bữa ăn thân thiện với môi trường thông qua 3 bữa ăn rau xanh trong 1 tuần.

Theo baove247.com

Đối tác