Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Một bảo vệ đã bị tử vong tại trại giam.

Một bảo vệ trung tâm thương mại Hải Dương đã tử vong trong quá trình tạm giam để điều tra làm rõ vụ việc cháy tại trung tâm thương mại gây thiệt hại hơn 500 tỷ đồng.

Vào hồi giữ tháng 09/2013 tại Trung Tâm Thương Mại Hải Dương đã xảy ra vụ cháy lớn. Baot vệ Nguyễn Văn Tài đã bị tạm giữ để điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ cháy.

Thượng tá Đỗ Long Vân chánh văn phòng công an tỉnh Hải Dương cho biết: bị can Tài tử vong trong quá trình điều trị bệnh tại bệnh viện Đa Khoa Hải Dương. Bị can mới được chuyển vào viện 2 hôm trước đó. Hiện cơ quan giám định pháp y đã tiến hành xét nghiệm nhưng chưa đưa ra bất kì báo cáo cụ thể nào nên chưa xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của bị can Tài.

tin tuc

Cha của bị can nhận được thông tin Tài bị ốm và hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa Hải Dương 26/08. Đến thăm Tài tại bệnh viện: bị can rất yếu, cơ thể xanh xao, bụng thì căng, chân lại phù lên. Ông có hỏi thì Tài nói bị bệnh hơn nửa tháng nay, một tuần gần đây thì không ăn không uống được gì, chỉ xin thuốc tại trại giam để uống.

Theo bác sĩ điều trị tại bệnh viện thì bệnh nhân tài được đưa vào bệnh viện trong tình trạng suy hô hấp. Sau khi biết bệnh nhân này là phạm nhân nên đã chuyển sang khoa truyền nhiễm để thực hiện cách ly. Xác định nguyên nhân đẫn đến tử vong của bị can tài là do suy đa tạng.

Vào tháng 10/2014 bị can Tài cùng 2 bị can khác là Nguyễn Vắn Tĩnh, Đỗ Hồng Quân bị bắt tạm giam để điều tra về tội: thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng trong vụ cháy Trung Tâm Thương Mại Hải Dương. Vụ việc xảy ra hồi 15/09/2013 gây hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại hơn 500 tỷ đồng.

Theo tài liệu thu thập của công an điều tra. Nguyễn Văn Tài là nhân viên bảo vệ ca đêm thuocj TTTM Hải Dương. Tại đây Tài được giao nhiệm vụ giữ gìn trật tự an ninh, phòng chống cháy nổ. Khi vụ việc xảy ra Tài đang ngồi đánh bài nên không kịp thời phát hiện vụ cháy gây nên hậu quả nghiêm trọng.

Theo baove247.com

Đối tác