Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Mẹ của bảo vệ trong vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn còn bị ám ảnh

Cuộc sống gia đình của bảo vệ Khánh sau khi sự việc ở Thẩm mỹ viện Cát Tượng xảy ra đã bị đảo lộn. Buồn vì con bị tù tội, một phần vì những nỗi ám ảnh cứ bao vây người mẹ già hàng ngày về những việc con gây ra.

Ngôi nhà chỉ có 3 thành viên giờ lại càng lạnh lẽo và vắng vẻ hơn khi bảo vệ Khánh đang tạm giam. Hai vợ chồng già lủi thủi trong nhà với những nỗi buồn lặng. Mỗi khi nhắc đến sự việc nó như một lần khơi lại nỗi đau cho người mẹ già.

Một năm đã qua kể từ ngày vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường xảy ra, nhưng cuộc sống của ba mẹ bảo vệ Khánh chưa vao giờ yên ỗn. Lương tâm của họ luôn bị cắn rứt bỡi những hành động dại dột của con mình. Mỗi khi nhắc lại chuyện, hai dòng nước mắt của bà lại rơi lả chả.

me khanh

Phần thi lo cho con, phần thì đem nào giấc ngủ cũng bị ám ảnh khiến người ông bà tiều tụy đi hẳn. Cuộc sống vốn khó khăn giờ lại càng khó khăn hơn, tuổi cao ông bà lại thường xuyên đau ốm nhà chẳng có ai để nhờ.

Cuộc sống của bà kể từ ngày đó cũng có nhiều sự thay đổi hơn. Không còn trò chuyện, hay đến nhà ai chơi như trước nữa, cứ vậy thầm lặng, cứ lại âm thầm riết bà đã mắc bệnh trầm cảm.

Mong muốn của bà là giờ muốn nhìn thấy được con, có khỏe mạnh hay không. Biết sắp đến ngày tham dự phiên tòa xét xử, bà mong lắm để được gặp con, được nhìn thấy con. Từng ngày bà ngong mong chỉ mong sớm tới ngày xét xử và Khánh cải tại để về đoàn tụ cùng với gia đình. Với bà như vậy là đủ.

Từ ngày suy nghĩ nhiều, bà đâm ra hay quên và không còn minh mẫn nhiều như trước nữa. Thậm chí nhiều bữa cơm còn không ăn uống mà cứ thừ người ra buồn tuỉ. Được biết từ ngày Khánh bị bắt tới giờ thì gia đình chưa lần nào được gặp nên họ lại càng mong sớm tới ngày để được nhìn thấy con hơn.

Ngày 4/12 tới đây phiên tòa xét xử vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ được mở ra, khi đó ông bà có thể đến tham dự và nhìn thấy con mình.

Theo tin từ dịch vụ Bảo vệ.

Đối tác