Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Mất mạng khi đi đòi nợ dùm

Trong tình trạng say sỉn Sang và Nghĩa đã đến nhà Lợi để đòi 500 ngàn đồng mà Lợi còn thiếu. Vì không có đủ tiền nên hai bên đã thỏa thuận sáng hôm sau sẽ trả đủ. Chuyện sẽ dừng lại ở đây nếu như Nghĩa không quá nhiệt tình để rồi từ ngoài ngõ quay lại vào nhà và chửi bới Lợi. Hậu quả đã xảy ra án mạng trong khi không liên quan đến.

Theo như thông tin nhận được thì tối ngày 25/2 sự việc đã xảy ra tại nhà của Phan Tấn Lợi sinh năm 1966 ngụ tại phường Long Bình, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Khoảng thời gian trên thì gia đình nhà ông Lợi đang dùng cơm tối.

chetgff

Trong tình trạng có hơi men trong người Ngô Thanh Sang sinh năm 1982 và Nguyễn Văn Nghĩa sinh năm 1987 ở cùng địa phương đến nhà ông Lợi để đòi số tiền 500 ngàn đồng mà ông đã mượn của Sang trước đó.

Vì không có tiền ở trong nhà, Nên Lợi khuất nợ và hẹn ngày mai sẽ kiếm trả lại cho Sang. Hai người đồng ý và ra về, nhưng bất ngờ đi được một đoạn không xa thì Nghĩa đã quay lại và chửi bới ông Lợi xối xả.

Trong cơn nóng giận không kiềm được, ông Lợi đã rút được một cái cây và đánh vào đầu Nghĩa khiến nạn nhân lạng vạng một chập rồi ngất xuống đường. Nghĩa đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh đã tử vong trên đường đi.

Theo như kết quả khám nghiệm tử thi thì Nghĩa bị chết do chấn thương sọ não, Lợi cũng đã bị cơ quan chức năng tạm giam để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo tin từ dịch vụ Bảo vệ.

Đối tác