Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Mảnh đất hứa cho các công ty bảo vệ

Mảnh đất hứa chỉ dành cho những người biết nắm bắt cơ hội và thương hiệu Bảo vệ Sài Gòn 24H đã biết nắm bắt cơ hội đó khi thành lập một công ty bảo vệ ở Bình Dương với chất lượng dịch vụ được đánh giá là hoàn hảo nhất, an toàn nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng của chúng tôi.

cong ty bao ve o binh duong

Nhân viên bảo vệ được lực lượng công an tập huấn

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng, luôn ở mức 2 con số, ngoài ra còn là nơi thu hút vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất nước thì Bình Dương đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư cũng như là các doanh nhân giàu có vì thế mà nhu cầu được bảo vệ an toàn của những doanh nhân này là rất cao và thuê cong ty bao ve o Binh Duong là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và hợp lý

Công ty bảo vệ ở Bình Dương nhận bảo vệ mọi mục tiêu mà khách hàng yêu cầu, có thể là bảo vệ con người hay là cơ sở vật chất …và đã từ lâu thương hiệu Bảo vệ Sài Gòn 24H đã trở thành một thương hiệu về cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín trên địa bàn tỉnh Bình Dương và góp phần không nhỏ vào thành công của thương hiệu chính là các chi nhánh con, và trong các chi nhánh đó không thể không kể đến cong ty bao ve o Binh Duong.

cong ty bao ve o binh duong

Bảo vệ Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng

Ở Bình Dương hiện nay chúng tôi nhận bảo vệ cho nhiều khách hàng từ nhỏ đến lớn như BigC, Metro, Vsip… và tất cả mọi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, bởi vì công ty bảo vệ ở Bình Dương có một đội vệ sĩ, bảo vệ chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu và bài bản và đi cùng đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện cùng một chính sách bảo hiểm tốt nhất.

Đối tác