Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Lực lượng bảo vệ góp phần bảo vệ an ninh trật tự, an toàn tài sản cho doanh nghiệp.

Lực lượng bảo vệ Quyết Tiến đã hoàn thành tốt công tác tuần tra, kiểm soát khu vực vành đai khu công nghiệp Amata TP.Biên Hòa đã bắt quả nhóm trộm tài sản của nhà máy công ty Friwo.

 

Nhóm đối tượng đã trộm chì của công ty Friwo và quăng ra ngoài để bán.

 

Theo thông tin cho biết, vào 10h00 tối ngày 20 tháng 12 sau giờ tan ca, phát hiện nhóm công nhân có nhiều biểu hiện khả nghi. Anh Phạm Văn Lai – tổ trưởng bảo vệ Quyết Tiến đã thông báo với đồng nghiệp khu vực tuần tra, tiến hành theo dõi nhóm công nhân khả nghi.

 

Đến 10h30 tối, hai công nhân điều khiển xe máy mang biển số 60F1 – 21520 đến châu cầu Amata nơi tiếp giáp hàng rào công ty Friwo. Sau đó hai công nhân nhận một thùng hàng của công ty chuyển ra ngoài.

 

Lực lượng bảo vệ đã theo dõi trước đó, nên đã ập đến và bắt quả tang. Hai đối tượng bị phát hiện nên đã bỏ lại xe máy và hàng nhảy vào bên trong hàng rào Lực lượng bảo vệ đã tổ chức chặt chẽ về công tác tuần tra nên đã phát hiện và bắt giữ tại chỗ.

 

lực lượng bảo vệ bắt tor65m

 

Tang vật được thu giữ là thùng chì với cân nặng 16,5kg và một xe máy của 2 đối tượng bỏ lại.

 

Tại cơ quan, hai đối tượng là anh Trần Đình Chiêu và anh Vũ Minh Trí đang làm công nhân cho công ty Friwo. Do ý định nảy lòng tham nên hai đối tượng đã bàn ban và trộm tài sản mang ra ngoài bán.

 

Lực lượng bảo vệ Quyết Tiến đã lập biên bản và bàn giao người cũng như tang vật cho công an khu công nghiệp Amata xử lý theo quy định.

 

Lực lượng bảo vệ Quyết Tiến đã nhiều lần bắt quả tang công nhân tuồn hàng ra ngoài, mà còn bắt giữ nhiều tên trộm trên địa bàn, góp phần vào việc bảo vệ an ninh, tài sản cho nhiều doanh nghiệp an tâm hoạt động và phát triển.

 

 

 

 

Theo bave247.com

Đối tác