Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Lực lượng bảo vệ chức năng bắn súng ngăn xe khách dừng lại

Chiều hôm qua, công an quận 10 đã tạm giữ đối tượng Hồ Trọng Nam để điều tra xử lý hành vi chống người thi hành công vụ.

Khoảng 9 giờ sáng cùng ngày đối tượng này đã điều khiển xe trung chuyển khách cho công ty xe khách Tuấn Hưng thuộc quận 5 tp.HCM.

Khi đến giao lộ gần bệnh viện Nhi Đồng 1, Nam cho xe tấp vào bên trong để đón khách. Do trước cổng bệnh viện là khu vực cấm nên trung tá Nguyễn Chiến Thắng yêu cầu tài xế Nam không được đậu tại đây.

tin tuc

Tuy nhiên, đối tượng này không chịu di dời mà còn nhảy lên xe khoá trái cửa lại. Trung tá Thắng vẫn đứng trước đầu xe ra hiệu đề nghị Nam chạy xe đi chỗ khác đậu.

Bất ngờ tên tài xế này nhấn ga tông thẳng vào trung tá Thắng và một người đăng đứng. May mắn cả hai né được nên không xảy ra thương tích nặng.

Tổ cảnh sát 113 đang làm nhiệm vụ lập tực tăng ga truy đuổi đối tượng trên. Mặc cho lực lượng công an ra hiệu yêu cầu dừng xe lại và bắn 3 phát súng chỉ thiên nhưng tài xế vẫn cho xe lao đi.

Một cuộc rượt đuổi như phim hành động đã diễn ra trên nhiều tuyến đường Lý Thái tổ Ba Tháng 2,.. đến khu vực bệnh viện 115 do kẹt xe nên tài xế mới chịu dừng lại.

Công an quận 10 đang tiến hành lập hồ sơ đồng thời tiến hành dựng lại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo baove247.com

Đối tác