Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Lực lượng bảo vệ quân đội đã điều động tàu dò tìm máy bay Su-22

Vụ máy bay Su-22  rơi trên địa phận Đảo Phú Quý đang được đông đảo mọi quan tâm. Sáng nay, các kềnh ngư giỏi với chuyên môn sâu về khảo sát đã liên tục lặn xuống khá sâu để tìm kiếm số liệu liên quan đến máy bay bị rớt.

Sau một thời gian tìm kiếm các đqạc công đã phát hiện đấu tích đuôi máy bay bị vỡ rơi xuống đảo. Các tàu dò mìn của lực lượng hải quân đang trên đường thực hiện nhiệm vụ, trong khoảng chiều hôm nay sẽ đến vị trí rơi của 2 máy bay Su-22.

tin tuc 12

Sở chỉ huy cứu nạn cho biết lực lượng chức năng mới tìm thấy vết dầu loang trên diện rộng cách đảo Phú Quý 8 hải lý, cách mảnh đuôi máy bay bị vỡ chưa đến 0.5 hải lý. Cảnh sát biển đã điều tàu đặc nhiệm đến kiểm tra.

Theo thông tin mới nhất từ đội Biên Phòng đảo Phú Quý vẫn chưa tìm thấy phần đuôi của máy bay. Các đặc công nước vẫn ngày đêm lặn tìm xác máy bay rơi.

Thời tiết trên đảo trong những ngày qua rất đẹp, nắng nhẹ, gió thổi không mạnh lắm. Đây là điều kiện thuận lợi cho lực lượng tìm kiếm máy bay Su dưới đáy đảo Phú Quý.

Trong lúc đang diễn tập không quân thì 2 máy bay Su-22 gặp nạn trên địa phận vùng biển Ninh Thuận. 2 phi công lái máy bay được Sư Đoàn 370 xác định là trung tá Lê Văn Nghĩa và Đại uý Nguyễn Anh Tú. Hiện thi thể của 2 phi công này vẫn chưa được tìm thấy.

Tối qua, lực lượng phòng không – Không quân cho biết đã tìm thấy phần đuôi của máy bay Su-22  gặp nạn ở độ sâu 35 m cách mặt nước biển, nhưng việc vớt xác máy bay phải dời qua sáng hôm nay để thuận tiện cho các công tác chuẩn bi thực thi nhiệm vụ.

 

Đối tác