Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Lấy bảo vệ dân phố làm bia khi ra tay trộm.

Theo thống kê của phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội PC 45. Chỉ trong năm 2015 cả nước xảy ra hơn 51.948 vụ vi phạm hình sự. Trong đó, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra và phá hơn 39.923 vụ.

Án giết người xảy ra 970 vụ giảm hơn cùng kỳ năm trước. Tuy số lượng án hình sự suy giảm nhưng tính chất của loại tội phạm còn nhiều manh động và liều lĩnh hơn rất nhiều.

Tại buổi hội nghị, các cán bộ công an các tỉnh đã đề cập nhiều đến vấn nạn trộm két sắt, trộm đột nhập văn phòng công ty. Những loài hình trộm cắp này hiện làm đau đầu lực lượng chức năng.

Tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh  xảy ra 3.416 vụ trộm cắp tài sản trong đó phá được 1.903 vụ.

tin tuc

Mới nhất công an thành phố Hồ Chí Minh đã phá 2 chuyên án về 2 băng nhóm tội phạm hoạt động khu vực trung tâm thành phố. Băng nhóm này nhóm vào các đối tượng là người nước ngoài.

Nhóm này hoạt động rất tinh vi lợi dùng bảo vệ dân phố để qua mặt lực lượng công an. Mỗi khi lực lượng công an ra quân mai phục đều bị lực lượng bảo vệ dân phố báo chỉ điểm nhằm đối phó lại lực lượng chức năng.

Vụ trộm két sắt gây thiệt hại đến 2 tỷ đồng, lực lượng cảnh sát thu được dấu vân tay của kẻ tình nghi tại hiện trường nhưng hồ sơ tố tụng viện kiểm sát không chịu phê chuẩn và yêu cầu phải có lời khai từ nghi can. Đó là những khó khăn mà lực lượng công an gặp phải trong quá trình điều tra phá án.

Tại Đắk Lắk trong 6 tháng qua toàn tỉnh xảy ra 21 vụ trộm két sắt. Qua điều tra công an bắt giữ 3 nhóm tội phạm với 21 đối tượng tham gia và làm rõ 16 vụ trộm két sắt và hơn 100 vụ trộm đột nhập vào nhà.

Đại diện phía công an cho biết đa phần những đối tượng này quen biết nhau trong quá trình đi tù, sau khi mản hạn tù chúng thành lập băng nhóm để đi trộm.

Trong quá trình điều tra có người địa phương tham gia nhưng không trực tiếp mà chỉ với vai trò tham mưu chỉ điểm cho những đối tượng ngoài tỉnh. Sau khi thực hiện thành công những phi vụ bọn chúng tản ra về địa phương mình để tiêu tiền khi hết tiền bọn chúng lại hội tụ tại Đắk Lắk tiếp tục gây án.

Theo baove247.com

Đối tác