Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Kinh tế phát triển luôn đi kèm với nhu cầu cần bảo vệ

Là cửa ngõ giao thông của thành phố ở phía đông, là đầu mối giao thông để đi qua các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu thì quận 2 là một trong những quận có vị trí địa lý kinh tế xã hội an ninh quốc phòng chiến lược vô cùng quan trọng, và một điều không ngạc nhiên là quận 2 có tốc độ phát triển kinh tế rất nhanh, đặc biệt là về lĩnh vực dịch vụ, và quận 2 cũng là nơi tập trung các khu chung cư, chung cư cao cấp cũng như các căn hộ cao cấp, chính vì điều đó mà công việc bảo vệ của các cong ty bao ve quan 2 là rất nhiều và phong phú và có nhiều đối tượng khách hàng.

cong ty bao ve o quan 2

Phân công nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ

Quận 2 là nơi tập trung nhiều người giàu, người có thu nhập cao, cũng như là người nước ngoài nên nhu cầu bảo vệ họ – các yếu nhân, VIP là vô cùng lớn, trong một xã hội kinh tế như hiện nay thì ra đường là có thể gặp cướp bất kì ở chỗ nào như ở thành phố Hồ Chí Minh thì khi đi cùng một vài nhân viên bảo vệ ra đường sẽ giúp chúng ta trở nên an toàn hơn, hay như các tòa nhà cao ốc, chung cư, trung tâm thương mại, các cửa hàng, cửa hàng nhỏ lẻ … thì việc có một vài nhân viên bảo vệ hay cả đội ngũ nhân viên bảo vệ cũng sẽ giúp tòa nhà, cửa hàng, trung tâm thương mại trở nên an toàn hơn, nhưng để có những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và hiệu quả thì chỉ có tại cong ty bao ve quan 2.

Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp sẽ làm cho khách hàng hài lòng và yên tâm hơn khi làm việc bởi những nhân viên này được đào tạo chuyên sâu tại các cong ty bao ve quan 2 và đi kèm với đó luôn là dịch vụ bảo hiểm đi kèm an toàn và bồi thường tuyệt đối mọi thiệt hại nếu do nhân viên của công ty chúng tôi gây ra làm thiệt hại về kinh tế cũng như sức khỏe của khách hàng.

cong ty bao ve o quan 2

Bảo vệ tại nhà

Kinh tế phát triển thì luôn đi kèm thì nhu cầu được bảo vệ, đặc biệt là những người có tài sản từ nhỏ tới lớn thì luôn có, điều này càng ngày trở nên càng đúng, đặc biệt là trong xã hội hiện nay và đó là cơ hội cho các cong ty bao ve o quan 2 đang đóng trên địa bàn.

Đối tác