Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Khởi tố vụ án bảo vệ cửa hàng di động bị đâm trọng thương

Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ anh Lê Anh Chiến để khởi tố vụ án đâm gục bảo vệ cửa hàng thế giới di động.

 

Vào chiều ngày 9 tháng 12 công an tỉnh Bắc Ninh quyết định khởi tố vụ án và lệnh bắt giữ anh Lê Anh Chiến. sinh năm 1993 ở Đa Mai, Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang để điều tra và làm rõ hành vi Giết người, cướp tài sản.

 

Được biết, sáng ngày 8 tháng 12 anh Lê Minh Chiến mang ba lô trong đó có búa, dao, kìm và kéo , rồi đi lên đường mái tôn từ nhà bên cạnh vào cửa hàng Thế giới di động nằm ở xã Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh. Tiếp đó, anh Chiến vào cửa hàng lấy điện thoại rồi trèo lên mái tẩu thoát. Trong lúc chuẩn bị rời khỏi, thì bảo vệ cửa hàng phát hiện nên anh Chiến đã dùng dao đâm vào bảo vệ.

 

 

CHEN BV

 

 

Phát hiện bảo vệ đã gục xuống, anh Chiến đã dùng dây trói chân và tay bảo vệ lại rồi bỏ chạy. Sau khi rời khỏi hiện trường, anh Chiến bắt xe ôm ra khu vực dốc Suối Hoa, rồi đón xe bus ra bến xe Gia Lâm thuê nhà nghỉ. Tại đây anh thay quần áo rồi mang điện thoại ăn cấp được đi bán.

 

Đến sáng hôm sau, khi nhân viên cửa hàng đến thì phát hiện bảo vệ gục ngã với máu nên đã trình báo cơ quan và đưa bảo vệ đi cấp cứu. May mắn bảo vệ để qua cơn nguy kịch.

 

Đến tối ngày 8 tháng 12, khi anh Chiến đang đi lang thang ở Hà Nội thì bị bắt.

 

Tại cơ quan chức năng, anh Chiến khai nhận do không có việc làm và đang nợ nần nên nảy sinh ý định trộm tài sản để trả nợ.

 
Tại cơ quan anh Lê Minh Chiến đã khai nhận toàn bộ sự việc.

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác