Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Kẻ trộm đột nhập ngân hàng khống chế bảo vệ và phá két sắt

Theo thông tin cho biết, ngày 15 tháng 1 nam thanh niên đột nhập vào phòng giao dịch ngân hàng thành phố hải phòng, bắt giữ bảo vệ sau đó phá và mở nhiều két sắt để trộm cắp tài sản.

 

Được biết, ngày 20 tháng 1 công an thành phố hải phòng đã triệt phá nhóm đối tượng đột nhập vào cơ quan, ngân hàng và nhà dân để trộm tài sản.

 

Cơ quan chức năng đã bắt giữ anh Đào Hưng Long, sinh năm 1989 ở Thủy Đường và anh Phạm Quốc Huy, sinh năm 1989 ở Hòa Bình ở Thủy Đường, Tp.Hải Phòng.

 

 

ke trom đột nhập khống chế bảo vệ

 

 

Vào tối ngày 28 tháng 11 năm 2020, cửa hàng đồ gỗ Phôn Hường ở Thủy Đường, Thủy Nguyên, Tp.Hải Phòng đã bị trộm đột nhập. Khi nghe tiếng động, chủ nhà ra kiểm tra thì bị kẻ trộm tấn công .

 

Đêm ngày 4 tháng 1 năm 2021 văn phòng tổng đại lý bảo hiểm nhân thọ ở núi đèo huyện thủy nguyên bị kẻ trộm đột nhập phá két sắt và trộm hơn 440 triệu đồng.

 

Sáng ngày 15/1 một phòng giao dịch ngân hàng cũng bị một đối tượng đột nhập, tấn công bảo vệ, phá két sắt nhưng không lấy được tài sản và bỏ chạy.

 

Qua quá trình điều tra, đến ngày 18 tháng 1 cơ quan đã bắt giữ hai đối tượng liên quan đến những vụ trộm trên là anh Đào Hưng Long và Phạm Quốc Huy.

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác