Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Hành động dũng cảm của nhân viên bảo vệ bệnh viện

 

 

Nhân viên bảo vệ bệnh viện được trao tặng bằng khen và tiền thưởng nhờ hành động dũng cảm bắt tội phạm giết người và cướp tài sản.

 

Ủy ban nhân dân quận 5 và công an quận 5, thành phố hồ chí minh đã trao bằng khen và tiền thưởng cho anh Nguyễn Quốc Thành về hành động dũng cảm truy bắt tội phạm giết người , cướp tài sản.

 

khen thưởng nv bảo vệ

 

Theo nguồn tin cho biết, ngày 18 tháng 2 lãnh đạo Công an quận 5, Tp.HCM xác nhận đại diện UBND quận 5 và công an quận 5 đã trao tặng giấy khen, tiền cho một nhân viên bảo vệ Bệnh viện Đại học Y dược cơ sở 2 là anh Nguyễn Quốc Thành về hành động dũng cảm tham gia truy bắt tội phạm giết người và cướp tài sản.

 

Được biết, tầm 21h20 ngày 12 tháng 2 anh Nguyễn Quốc Thành trực ở cổng bảo vệ bệnh viện thì nghe tiếng truy hô cướp. Đúng lúc đó, anh Thành quay lại thì phát hiện một người đàn ông rất hung hăng, dùng dao đâm nhiều nhát vào tài xế xe công nghệ.

 

Nạn nhân bị đâm nhiều nhát vào vùng cổ, đầu rồi ngã gục xuống. Sau đó tên cướp đã lấy xe máy hiệu Winner của nạn nhân rồi tháo chạy. Anh Thành nhanh chóng tiến đến dùng gậy tre hất con dao của tên cướp và khống chế tên cướp.

 

Theo cơ quan chức năng cho biết, thủ phạm là anh Lý Hồng Quang, 49 tuổi ở quận 4, Tp.Hồ Chí Minh. Ngoài ra, anh Quang có nhiều tiền án, tiền sự trước đây.

 

Nạn nhân là anh L.H.N, 29 tuổi ở Bình Chánh, tài xế xe công nghệ Gojek. Anh N bị đâm nhiều nhát nguy hiểm nên đã tử vong.

 

Cơ quan chức năng đã bắt giữ anh Lý hồng Quang để điều tra và tiến hành hoàn tất các thủ tục điều tra, xử lý về hành vi giết người, cướp tài sản.

 

 

Theo baove247.com

Đối tác