Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Gặp sự cố kỹ thuật hàng không Anh ngưng hoạt động hơn 60 phút

Sự cố kỹ thuật hy hữu đã xảy ra tại hệ thống dự phòng của hãng hàng không Anh khiến cho các hoạt động ở đây phải bị trì trệ hơn 1 giờ đồng hồ.

Nhà chức trách đã cho biết sự có xuất phát từ máy tình ở ngay tại Trung tâm kiểm soát không lưu ở Thủ đô London. Thời điểm này khi mà các hoạt động đ lại của người dân cao hơn so với bình thường khi Giáng sinh đã cận kề.

Ảnh hưởng của sự cố khiến cho nhiều chuyến bay và nhiều lịch bay đã phải hoãn và hủy lại. Hàng không Anh rơi vào tình trạng hỗn loạn, rất nhiều sân bay rơi vào tình trạng bị tê liệt hơn 60 phút chờ đợi khắc phục sự cố.

hang ko

Theo như thông tin sơ bộ thì sân bay chịu nhiều ảnh hưởng nhất là Heathrow. Đã có 50 chuyến bay trong thời điểm này bị hủy và bên cạnh đó thì hành khách của họ cũng được thông báo hành khách nên theo dõi tình trạng này để có những dự tính cho lịch bay của mình.

Rất nhiều chuyến bay thay vì hạ cánh xuống sân bay của Anh  thì phải quá cảnh sang một sân bay khác để chờ tình trạng này được xử lý xong. Nguyên nhân về vụ việc vẫn chưa được xác định.

Một vài thông tin cho rằng có thể là sự cố từ radar nhưng cũng có thông tin cho rằng sự cố là do điện ở sân bay. Giới chức đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân về vụ việc.

Mặt dù đội ngũ chuyên viên kỹ thuật đã cố gắng khắc phục nhưng phải mất hơn 60 phút thì sự cố trên mới được giải quyết và hệ thống bắt đầu hoạt động bình thường trở lại.

Đây được xem là một sự cố hy hữu và rất khó chấp nhận xảy ra như vậy. Về việc này, bộ trưởng bộ Giao thông vận tải Anh đã lên tiếng và yêu cầu có lời giải thích rõ ràng nguyên nhân của nó. Đây không phải là lần đâu tiên sự cố này xảy ra. Cũng năm ngoái thì một vụ việc tương tự khiến cho hàng trăm chuyến bay không để cát và hạ cánh xuống Anh đúng như dự định ban đầu.

Theo tin từ dịch vụ bảo vê

Đối tác