Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Đường dây ma túy xuyên từ Bắc vào Nam bị triệt phá

Một đường dây buôn bán ma túy quy mô từ tỉnh Quảng Ninh vào thành phố Hồ Chí Minh đã bị cơ quan chức năng phá được. Bước đầu những đối tượng liên quan đã bị bắt giữ.

Thông tin từ Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy – Công an thành phố Hồ Chí Minh cho biệt một đường dây buôn bán ma túy từ Bắc vào Nam đã được khám phá. Được biết hoạt động của đường dây này nhận hàng từ Quảng Ninh và chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh để tiêu thụ.

ma tuy

Liên quan đến vụ việc đã có 8 đối tượng bị bắt giữ trong đó có Trần Thị Xuân sinh năm 1978 ở Quảng Ninh. Được biết chồng của Xuân là một trong những đối tượng cầm đầu đường dây ma túy ở miền Trung đã bị bắt giữ.

Sau khi chồng bị bắt thì Xuân vào Nam thiết lập một đường dây mới để hoạt động. Ở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Xuân mốc nối cùng với Trần Khánh Bằng sinh năm 1984 quận 7 và Trương Hoàn Vũ sinh năm 1976 quận 8.

Cơ quan chức năng đã bắt được 8 đối tượng trong dường dây này và nhiều vật chứng liên quan trong đó có 3 kg ma túy và những phương tiện để bọn chúng đi phân phối hàng trên địa bàn.

Vụ án đang được tiếp tục mở rộng để điều tra làm rõ.

Theo tin từ dịch vụ Bảo vệ.

Đối tác