Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Dùng ma-nơ-canh thay thế bảo vệ để giảm bớt chi phí

 

Một công ty chuyển phát ở Trung Quốc bị nhiều cư dân ném đá vì sử dụng ma-nơ-canh thay cho nhân viên giám sát an ninh và sử dụng tên gọi chú bảo vệ thân thiện.

 

Được biết, đoạn video ghi lại hình ảnh của một công ty chuyển phát nhanh ZTO Express để một ma-nơ-canh tướng người mẫu mặc đồng phục công ty, ngồi hình vào màn hình vi rất chăm chỉ.

 

Được biết, ma-nơ-canh thay thế nhân viên bảo vệ được vài tháng nay vì công ty muốn cắt giảm chi phí vận hành.

 

bv manocanh

 

 

Theo một nguồn tin cho biết, quản lý công ty đã dọa đuổi nếu truyền thông thông ma-nơ-canh ra ngoài.

 

Tuy nhiên đoạn video được lan truyền trên weibo từ đầu tuần tới nay. Phía công ty chuyển phát nhanh ZTO Express cho rằng họ dựng chuyện.

 

Sau khi nhận được tin tức, cơ quan địa phương đã điều tra và kết thúc vào thứ 4 và báo công ty làm trò để giảm chi phí.

 

Sau điều tra về việc công ty ZTO Express làm ăn gian dối nên bị phạt.

Theo baove247.com

Đối tác