Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Đội trưởng MU được bảo vệ dù chơi bóng không được tốt.

Trận thi đấu tối qua, Rooney chơi bõng không tốt, bỏ qua nhiêu cơ hội để nâng tỷ số cho MU. Cú đệm bóng của anh đưa trái bóng lên khán đài một cách vụng về. Trước đó đồng đội của anh đã có pha đi bóng lắt léo qua nhiều đối thủ để chuyền bóng cho đồng đội.

Bình luận viên Scholes cho rằng: rooney chơi không tốt trong trấn hôm qua, ai cũng nhận ra điều đó, nhưng không phải người nào cũng nhìn nhận đúng năng lực của cậu ấy.

tin tuc

Trận thi đấu tiếp theo bình luận viên này tin rằng Rooney sẽ biết cách lấy lại hình ảnh của mình. Anh sẽ ghi từ 2-3 bàn thắng cho đội nhà vào chủ nhất tuần này.

Mu chiến thắng nhưng huấn luyện viên vẫn không mấy hài lòng với các pha chơi bóng của các học trò. Ông cho rằng muốn tiến xa hơn đội bóng cần cải thiện hơn cách thi đấu của mình. Đội tuyển có thể thắng với tỷ số cách biệt hơn nhiều.

Bên cạnh đó ông vẫn tỏ ra lo ngại khi các học trò thi đấu hiệp 1 qua mờ nhạt và để mất bóng liên tục. Người có công giúp MU toả sáng trong trận đấu Juan Mata cũng không được nhận lời khen ngợi nào từ huấn luyện viên của mình.

Huấn luyện viên của Wolfsburg tỏ thái độ không vui và cho ràng bàn thắng của MU quá rùa chẳng mấy hay ho gì.

Theo baove247.com

Đối tác