Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Điều tra về lô hàng lậu trị giá tiền tỷ

Lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn vừa  phát hiện được một chiếc xe chở một lô hàng lậu trị giá lên đến hơn 1 tỷ đồng. Hiện vẫn chưa có thông tin về chủ của số hàng trên và cơ quan chức năng đang tích cực điều tra về vụ việc.

Cảnh sát kinh tế thành phố Lạng Sơn đã kiểm tra đột xuất chiếc xe chạy tuyến Hà Nội-Lạng Sơn. Hàng trăm chiếc điện thoại di động và rất nhiều bạc trị giá trên một tỷ đồng. Ngay sau đó sự việc đã được lập biên bản.

ty

Lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra về vụ việc trên. Thông tin ban đầu phía tài xế xe cho biết anh đã chở giùm cho người đi đường quá giang và không biết đó là ai. Hiện số hàng trên đang được tạm giữ để điều tra làm rõ.

Trong lô hàng được phát hiện cơ quan chức năng nghi chúng có xuất xứ từ Trung Quốc. Số lượng điện thoại di động iphone và các nhãn hiệu khác rất nhiều loại. Túi xác hàng hiệu và hàng trăm kg kim loại nhưng tất cả đều không có giấy tờ chứng từ cụ thể.

Với những thông tin thu thập được, thì cơ quan chức năng đang mở rộng việc điều tra để có thể tìm ra tung tích cũng như nguồn gốc của vụ việc.

Theo tin từ Dịch vụ bảo vệ.

Đối tác