Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Điều tra sự việc bảo vệ chung cư bị đánh, do thu vé cổng 40 ngàn đồng.

Vào ngày 23 tháng 1 đại diện chung cư Ecohome 1 nằm ở phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, một nhân viên bảo vệ tòa nhà bị thương sau vụ ẩu đã và nhập viện.

 

Được biết, ngày 22 tháng 1 tại một chốt bảo vệ ở khu chung cư Ecohome 1, bảo vệ tên H, sinh năm 1963 bị một người trú ở địa bàn hành hung.

 

Sự việc diễn ra khiến ông H bị thương và được mọi người đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa Nam Thăng Long. Tình trạng ông H đang còn khá mệt mỏi nên chưa thể tiếp xúc với người lạ.

 

Theo chia sẽ của một đồng người với ông H cho biết, hai bên xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc thu vé xe ra vào cổng chung cư. Mức phí là 40,000 nghìn.

 

 

 bao ve chung cu

Tầm vài ngày trước, khi thanh niên này qua cổng và chúng tôi thu vé xe thì nam thanh niên tỏ thái độ đe dọa. Ngay hôm qua khi ông vừa bước ra thì thấy bảo vệ H đang ông đầu chảy máu, kêu cứu nên tôi đã nhờ người đưa ông đi cấp cứu.

 

 

Một cư dân sống tại đây và chứng kiện sự việc cho hay, thời điểm xảy ra ẩu đả, tài xế có biểu hiện xay xỉn và nói tục tĩu.

 

Hiện trường xảy ra vụ ẩu đả còn để lại nhiều vết máu xung quanh.

 

Trưa cùng ngày, phóng viên có đến phòng lưu trữ dữ liệu camera để xin xem lại thời điểm xảy ra sự việc nhưng bị từ chối. Một người đàn ông được biết là tổ trưởng bảo vệ không do, phòng viên đã báo đã liên hệ với đại diện cư dân và nhận được tin ban quản lý không cho phép.

 

Người bị hại đã làm đơn trình báo cho cơ quan công an chức năng. Đại diện ban quản lý tòa nhà đã cung cấp thông tin đầy đủ để phục vụ công tác điều tra.

 

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Theo baove247.com

Đối tác