Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Điều tra làm rõ sự việc bảo vệ bệnh viện bị đánh khi yêu cầu đo thân nhiệt.

Theo nguồn tin cho biết, vào 7h30 ngày 9 tháng 4 một xe ô tô mang biển số 54G – 657.06 chở bốn người đến bệnh viện. Khi đến cổng thì xe bảy chỗ di chuyển tới khoa cấp cứu.

 

Sau đó hai người xuống xe là chị Vũ Thị Ái và chồng tên Hùng. Khi vào bệnh viện thì vợ chồng anh Hùng được chị Thảo điều dưỡng hướng dẫn khai báo y tế và đo thân nhiệt. Chiếc xe chở vợ chồng anh Hùng tới thì di chuyển xe ra khỏi sảnh cấp cứu còn vợ chồng anh Hùng đưa đi khám vì chị Ái báo bị đau bụng nên đi khám sản.

 

Đến 10h50 ngày 9/4 thì xe chở vợ chồng anh Hùng quay lại bệnh viện. Tại đây, bảo vệ bệnh viện là anh Tú hướng dẫn đi đo thân nhiệt. Tuy nhiên anh Hùng nói lên lấy kết quả và tỏ thái độ khi bảo vệ yêu cầu đo thân nhiệt rồi vào lấy.

 

Bảo vệ giải thích về chỉ thị của Chính phủ và Bộ y Tế và mong hợp tác, nhưng nam thanh niên chửi bới, và tiến đến đánh vào mặt bảo vệ.

 

bv bv danh

 

Sau đó, họ lên xe và nói “Thằng nào đứng đó tao tông cho chết…”, họ điều khiển xe chạy nhanh vào khiến kính chiếu hậu va vào tay khiến kính cong gập.

 

Năm phút sau thì ông Hùng lên lấy tờ khai và được chị Thảo đưa nhưng ông Hùng chửi bới liên tục tại sảnh cấp cứu, mặc dù nhiều bệnh nhân đang khám.

 

Sau đó Cô Thủy và cô Quyên có mời ông Hùng ngồi và giải thích. Chưa nói hết câu thì vợ ông Hùng lên và nói “Mấy thằng dưới cổng không có học, đần mới làm vị trí đó”. Khi nghe câu đó cô Thủy rất bất bình và nói vợ anh Hùng đừng nói vậy. Không dừng lại ở đó, vợ chồng anh Hùng tiếp tục nói những lời khó nghe và đòi đánh. Sự việc được bệnh viện trình báo cho công an quận phường 10.

 

Đến 11h30 cùng ngày thì xe ô tô tiếp tục chạy xuống cổng và được bảo vệ yêu cầu dừng xe, nhưng người đàn ông đòi chém và nói đang có việc. Thời điểm đó, cơ quan chức năng cũng có mặt , tuy nhiên xe rời đi nhanh chóng nên không giữ lại được. Sự việc xảy ra, công an phường 10 coi là thiếu sót.

 

Đến chiều ngày 15/4/2020 vợ chồng ông Hùng gửi lời xin lỗi đến BGD, bảo vệ bệnh viện và mong bệnh viện có lời nói để vợ chồng bớt vào vòng lao lý.

 

Trao đổi với phóng viên, Giám đốc bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt cho hay, có nhận lời xin lỗi của vợ chồng ông Hùng. Tuy nhiên sự việc đúng sai về việc đánh bảo vệ vào ngày 9/4 thuộc thẩm quyền của cơ quan nhà nước và Bệnh viện không có ý kiến thêm.

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác