Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Để bảo vệ dạ dày tốt hơn

Bệnh về dạ dày ngày càng có nhiều người mắc phải, có gần 30% người dân bị mắc bệnh về dạ dày hiện nay. Các bệnh về dạ dày mà chúng ta thường mắc phải như:

-          Viêm dạ dày: các bệnh về viên dạ dày ngày càng có xu hướng tăng, nhưng triệu chứng lại không được biểu hiện rõ rệt, mà đến khi bệnh đã trở nên nặng hơn thì mới phát hiện ra. Và biểu hiện như xuất huyết tiêu hoá, lủng dạ dày, pahir khi bệnh nhân tiến hành khám nội soi thì mới phát hiện ra bệnh chính xác.

0807

-          Trào ngược dạ dày: bệnh này gây ra các triệu chứng như ợ chua, ói mửa, khó nuốt khi ăn… nặng có thể gây ra bệnh ung thư.

-          Ung thư dạ dày: là bệnh đã trở nên phổ biến hiện nay, khả năng gây tử vong rất cao nếu chúng ta mắc phải, và cũng rất khó để phát hiện ra bệnh.

Phương pháp bảo vệ dạ dày hiệu quả:

-          Hạn chế tình trạng stress: stress sẽ dẫn đến tình trạng giảm sự hoạt động của hệ tiêu hoá, làm chúng ta ăn không còn ngon miệng, gây các bệnh về viêm loét dạ dạy… Bạn cần luôn giữ trạng thái thư giãn thoải mái nhất khi ăn nhé.

-          Không được hút thuốc: hút thuốc sẽ làm cho dạ dày của bạn bị bệnh trào, nặng hơn là bệnh ung thư dạ dày.

-          Trong quá trình ăn uống cần chú ý ăn chậm nhai kỹ hình thành thói quen này sẽ giúp cho dạ dày bạn khoẻ mạnh hơn.

-          Các loại nước có cồn sẽ làm cho dạ dạy bạn bị rối loạn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ.

-          Cần đến ngay bệnh viện và tiến hành nội soi dạ dày để kịp thời phát hiện bệnh về dạ dày nhằm nhanh chóng chữa trị tránh gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

 Theo baove247.com

Đối tác