Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Để bảo vệ trái đấy NASA bất chấp hết mọi thứ.

Các hành tinh đe doạ trái đất sẽ được NASA và cơ quan an ninh sử dụng bom nguyên tử đê bắn phá. Trái đất đang đứng trước nguy cơ bị các tiểu hành tinh lớn uy hiếp. Một ngày không xa các tiểu hành tinh này sẽ lớn lên và va chạm với trái đất. Thảm hoạ 65 năm trước cũng có thể tái hiện lại trong thời gian sắp tới.

Theo các nhà khoa học có khoảng hơn 1 triệu tiểu hành tinh xung quanh trái đất, chúng đang đe doạ đến sự bình yên của trái đất.

Gần đây nhất vào ngày 15/02 đã xảy ra vụ va chạm thiên thạch tại cao nguyên Chelyabinsk, Nga. Vụ va chạm này có sức công phá ngang bằng một trái bom nguyên tử được thả xuống.

tin tuc

Theo kế hoạch, để ngăn chặn các hành tinh đe doạ trái đất NASA phải sử dụng tên lửa mang đầu hạt nhân để phá huỷ. Công tác vẫn đang trong giai đoạn xem xét các tổn thất và mức độ ảnh hưởng có thể xảy ra.

Sử dụng biện pháp này đối với các hành tinh trung bình rất khả thi nhưng đối với các hành tinh lớn thì khó mà phá bỏ toàn bộ tiểu hành tinh đó. Các mảnh vụn có thể gây ra một vụ địa trấn nư mưa thiên thạch,..

Nên biện pháp làm lệch hướng bay của các tiểu hành tính lại có tính khả thi hơn, nhằm giảm thiểu tối đa các thiệt hại rơi xuống tráu đất. Theo như kế hoạch dự kiến của NASA sẽ cho tiến hành thay đổi quỹ đạo của một tiể hành tinh bằng cách sử dụng tên lửa gắn đầu hạt nhân. Tiếp cận đầu hạt nhân kích hoạt pha huỷ toàn bộ hoặc làm thay đổi quỹ đạo bay.

Năm 1908, trái đất đã hứng chịu cú va chạm lớn trong lịch sử. Vụ va chạm xảy ra vào ngày 30/06/1908 tại vùng Siberi thuộc Nga hiện nay. Tổn thất của vụ va chạm này có thể so sánh với vụ bom nguyên tử Hiroshima. Diện tích bị san phủ lên đến 2.150 km.

 Theo baove247.com

Đối tác