Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

DẠY TRẺ KỸ NĂNG SỐNG ĐỂ BẢO VỆ BẢN THÂN

Cùng với sự phát triển của  xã hội, những mối đe dọa nguy hiểm cho trẻ em cũng ngày càng nhiều . Nguy hiểm cho trẻ luôn tìm ẩn ở xung quanh, không chỉ ở ngoài như trường học, ngoài đường,…mà còn tìm ẩn ngày trong chính gia đình của trẻ.

Tuy nhiên không phải cha mẹ nào cũng  trang bị cho trẻ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trẻ tự bảo vệ bản thân mình.

Hãy dạy trẻ những kỹ năng sống dưới đây để giúp trẻ tự bảo vệ bản thân.

1. Dạy trẻ kỹ năng tự chơi một mình

 Trong cuộc sống hiện đại, việc cha mẹ dành nhiều thời gian cho công việc cũng như không có thời gian để chơi với con cái là chuyện rất phổ biến. Để trẻ có thể tự chơi một mình là điều mà các bậc phụ huynh hết sức quan tâm. Hãy dạy cho bé những kỹ năng cần thiết để tránh khỏi các mối nguy hiểm khi chơi một mình như tránh xa các vậy sắc nhọn, ổ điện,….Dạy bé đâu là những điều được làm, điều tốt, đâu là điều không được làm, điều không tốt để trẻ có thể tự bảo vệ bản thân mình. Vì vậy, kỹ năng tự chơi một mình đối với bé là vô cùng quan trọng.

kỹ năng sống

2. Dạy trẻ kỹ năng bảo vệ bản thân khi bị quấy rối, xâm hại

Hiện nay tình trạng bạo lực trẻ em, cũng như vấn đề trẻ bị quấy rối, xâm hại đang trở thành vấn đề mà xã hội hết sức lo ngại. Hãy trang bị cho trẻ những kỹ năng cần thiết để tự vệ, hãy dạy cho trẻ những giới hạn động chạm với từng đối tượng , và cách phòng vệ khi bị xâm hại.

3. Dạy trẻ kỹ năng ứng xử khi gặp tình huống bất ngờ

Những bậc cha mẹ hãy thường xuyên lắng nghe con cái kể về những việc xảy ra hàng ngày xung quanh trẻ,  đồng thời dạy cho trẻ cách giải quyết với những trường hợp cụ thể như: khi trẻ đi lạc, khi có người lạ tiếp xúc với trẻ, khi trẻ bị  thương ,… hãy trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết để trẻ chủ động trong mọi trường hợp xảy ra. Trẻ sẽ biết cần phải làm gì khi gặp tình huống khó khăn, những bậc phụ huỳnh sẽ an tâm hơn về trẻ.

Theo baove247.com

Đối tác