Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Dạy con tự bảo vệ trước bọn bắt cóc

Việc bắt cóc xảy ra hàng loạt và có cả trường hợp trẻ bắt cóc bị giết hại, đang là vấn đề cần được đặc biệt quan tâm hiện nay.

Đặc biệt là các gia đình có con nhỏ, khiến bậc cha mẹ càng lo lắng bất an. Chính vì vậy, các chuyên gia đã đưa ra biện pháp hỗ trợ cho các em trong việc phòng vệ cho bản thân. Với những phương pháp cụ thể sau:

Các bậc phụ huynh phải luôn giữu được thái độ bình tĩnh nhất. Tránh việc đề cập đến vấn đề liên quan đến việc bắt cóc và xảy ra án mạng trong khoảng thời gian qua. Luôn giữu cho gia đình bạn có không khí sinh hoạt thoải mái nhất, để trẻ không bị chú ý và có phần quan tâm thái quá về vấn đề nhạy cảm này.

Thông tin chính théc vå b¯t cóc tr» em t¡i Bình Th

Các bậc phụ huynh cần đề cao cảnh giác đối với những người có hành vi mờ ám, có liên quan đến tệ nạn xã hội đánh bài, cá độ… việc để tìa sản, tiền bạc số lượng lớn trong nhà cũng nên hạn chế để tránh gây sự chú ý và lòng tham cho những kẻ xấu có lòng tham muốn cố tình chiếm đoạt.

Bên cạnh đó, cơ quan có thẩm quyền cần triệt để việc thông tin vấn nạn này được lan truyền với mục đích sai phạm, có biện pháp cụ thể để trấn an lòng dân qua các phương tiện thông tin đại chúng.

Phổ biến cho trẻ kiến thức về tự phòng vệ cho bản thân.

Như việc hạn chế tiếp xúc với người không quen biết, không được nói chuyện hay nhận quà vật phẩm từ người lạ, không được đi cùng với họ nếu chưa được sự cho phép của cha mẹ.

Sử dụng việc đánh đố như dùng mật khẩu để nhận biết người quen của gia đình. Khi nhận vật phẩm hay điều kiện gì từ người lạ thì người lạ đó cần cung cấp mật khẩu để nhận dạng rằng họ thật sự là người quen của gia đình. Hạn chế tói đa việc trẻ em phải ở nhà một mình không có người trông nôm.

Chú ý không cho trẻ đến nững nơi vắng người; hạn chế không cho trẻ sử dụng trang sức quý giá nhằm tránh tình trạng làm nảy sinh lòng tham trước trang sức đắt tiền; việc đi xe người lạ là hoàn toàn không được phép; tránh tiếp xúc đụng chạm cơ thể.

Vấn đề cần thiết khi trường hợp xấu nhất là bị bắt cóc thì hãy sử dụng các phương pháp như kêu cứu, đấm đá vào chỗ hiểm của người xấu để tẩu thoát.

Hãy dạy trẻ khi bị ai đó bắt cóc thì đừng lo lắng, khóc lóc mà thực hiện các kỹ năng cần thiết như kêu cứu để đánh động những người xung quanh, dùng tay, chân đá đấm vào chỗ nguy hiểm của người bắt cóc.

Nhắc trẻ học thuộc số điện thoại cần thiết của cha mẹ,số công an. Khi đi chơi cùng gia đình ở nơi công cộng, vẫn phải quan sát thật kỹ hành động của trẻ, tránh việc chủ quan để trẻ một mình và làm chuyện khác.

Theo baove247.com

Đối tác