Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Đầu tư và mở rộng thị trường bảo vệ sang bình dương

Trong những năm gần đây, Bình Dương là khu vực có nên kinh tế phát triển khá mạnh mẽ, hàng loạt các công ty, doanh nghiệp đầu tư vào. Đời sống kinh tế có những bước chuyển biến tích cực. Nhưng với địa bàn rộng, dân cư còn thưa thớt, tình hình trật tự xã hội mặc dù không quá phức tạp nhưng cũng tiềm ẩn những mối nguy hiểm khó lường, đặc biệt là tình trạng trộm cắp, gây rối trật tự, ảnh hưởng tới việc kinh doanh, sản xuất của các nhà máy, xí nghiệp, cửa hàng….

Nắm bắt được tình hình đó, Bảo vệ 24h đã mở chi nhánh tại Bình Dương. Cong ty bao ve o Binh Duong của Bảo vệ 24h chúng tôi với đội ngũ nhann viê giàu kinh nghiệp, được đào tạo về cả trình độ nghiệp vụ lẫn tư cách đạo đức nghề nghiệp đã và đang được sự tin tưởng của nhiều khách hàng là các công ty, doanh nghiệp tại Bình Dương.

Bảo vệ yếu nhân- Cty bảo vệ ở Bình Dương(Ảnh Minh Họa)

Bảo vệ yếu nhân- Cty bảo vệ ở Bình Dương(Ảnh Minh Họa)

Hiện tại chúng tôi cung ứng các dịch vụ bảo vệ tại Bình Dương gồm:

-Dịch vụ bảo vệ doanh nghiệp,xí nghiệp.

-Dịch vụ bảo vệ yếu nhân.

-Dịch vụ bảo vệ tại các cửa hàng, điểm kinh doanh.

-Dịch vụ bảo vệ các trung tâm hội nghị.

-Dịch vụ bảo vệ tại tác tụ điểm vui chơi, kinh doanh hàng quán…..

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ về Công ty bảo vệ ở binh dương của chúng tôi

Điện Thoại: (0650) 3765656

Ô 56-DC04 KDC Việt Sing, KP4, P.An Phú, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dươn

 

Đối tác