Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Đang làm nhiệm vụ bảo vệ hiện trường tai nạn thì bị tông chết.

Đang thực hiện nhiệm vụ của mình thì bất ngờ bị xe tông chết tại chỗ. Nạn nhân là công an viên tại Bình thuận mới về nhận nhiệm vụ tại khu vực này.

Báo mạng Bình Thuận đưa tin, trước đó khoảng 18h20 ngày 9/8. Trên địa bàn xã Đức chính, Huyện Đức Linh, tỉnh Bình thuận xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Trước tình hình đó cơ quan công an đã điều công an viên Nguyễn Như Phước đến hiện trường để bảo vệ một vụ tai nạn ở bên lề phải của đường.

tin tuc

Trong khi đang thực thi nghĩa vụ thì bất ngờ bị Nguyễn Văn Hưng điều khiển xe mô tô tông phải. Cú tông quá mạnh khiến công an viên Như Phước chết ngay tại chỗ.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của công an viên đước công an Huyện Đức Linh xác định do Nguyễn Văn Hưng chạy xe quá tốc độ không làm chủ được tay lái nên đã gây ra tai nạn thương tâm.

Vụ việc vẫn đang được công an Huyện Đức Linh điều tra và làm rõ.

 Theo baove247.com

Đối tác