Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Đàn gia súc cần được bảo vệ trước loài trăn khổng lồ.

Trong thời gian gần đây bà Lê Thị Bé năm nay 40 tuổi cùng bà con dân làng lo sợ gia súc của mình bị trăn ăn mất nên đã rủ nhau lên rừng già lùa gia súc về nhà.

Bà vẫn chưa hết lo sợ khi đối diện với con trăn khổng lồ. Con bò cái của bà chạy từ trong rừng về chuồng nhưng bà lại không thấy con bê nhỏ theo sau. Bà định bụng chú bê bị lạc thế nên sáng sớm hôm sau bà đưa bò mẹ lên núi tìm bê con. Khi di vào khu rừng bà hốt hoảng khi phát hiện một con trăn với cái bụng căng tròn.

tin tuc

Phải định thần vài phút sau đó bà mới hoàn hồn chạy về thôn báo tin cho cả làng biết. Nhiều thanh niên trong làng đã nhanh chống lên núi khống chế và giết con trăn về nhà làm thịt. Sau khi lấy con bê nặng 30 kg ra khỏi bụng con trăn, con trăn nặng 30 kg dài 5m. từ đầu năm đến nay, con trăn này đã ăn hết 4 con bê của gia đình bà Bé.

Nhiều hộ dân sống ở bên chân núi huyện Quế Sơn cũng khốn đốn vì trăn liên tục tấn công đàn bê.  Ông Lê Công Tâm cho biết trong vòng 5 năm qua gia đình ông mất 40 con bê. Ban đâu ông còn nghị do ăn trộm làm nên  tối nào cũng mật phục sau nhà. Sau nhiều lần như vậy ông mới phát hiện thủ phạm chính là chú trăn khổng lồ kìa.

Hai năm nay, ông cùng nhiều người dân đã mai phục và bắt được 3 con trăn lớn. Trong năm 2014 ông bắt được con trăn nặng 63kg dài 7m hai con khác nặng 20 kg và 30 kg.

Từ khi bắt đầu làm trang trại từ năm 1995 gia đình ông Kỳ đã mất hàng trăm con dê. Gần đây gia đình ông đã quyết định dời trang trạng từ trên núi về gần nhà để giảm thiệt hại. mất dê nhiều khiến gia đình ông lâm vào cảnh khốn đốn. Bức tức quá ông đã tiến hành mai phục và chém chết 3 con trăn.

Chủ tịch UBND xã xác nhận việc người dân nơi đây đã nhiều lần bắt được trăn trong khu vực rừng già. Trong đó có việc ông Tâm bắt được con trăn nặng 63 kg.

Chi cục kiểm lâm đã chỉ đạo hạt kiểm lâm vào cuộc xác minh, kiểm tra thông tin, khu vực trăn đang sinh sống để lên phương án bảo vệ. Theo ông, Trăn là loại động vật quý hiếm nằm trong sách đỏ Việt Nam cần được bảo vệ. Nhà nước nghiêm cấm săn bắt và buôn bán trái phép.

Ông Tuấn khuyến cáo người dân, cần tránh xa khu vực trăn hay xuất hiện đồng thời ngưng mọi hành vi giết và bắt trăn làm thịt.

Theo baove247.com

Đối tác