Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Đắk Nông đối tượng giết chủ nợ đã bị bắt ở Hải Dương

Nợ tiền phân bón lên đến 50 triệu đồng. Thản không có khả năng thanh toán cho chủ nợ. Tên này đã đùng dao đoạt mạng sau đó dẫn vợ con bỏ trốn nhưng lưới trời lồng lộng cuối cùng thì cũng không thoát được khỏi pháp luật.

Theo như thông tin điều tra ban đầu thì  giữa Vũ Đình Thản sinh năm 1988  người Hải Dương cùng với chị Nguyễn Thị Thắm ngụ tại huyện Tuy Đức, Tỉnh Đắk Nông có vướn mắc nợ nần với nhau.

dak nong

Theo như đó thì Thản có mắc nợ chị Thắm số tiền là 50 triệu đồng từ việc mua phân nợ nhưng vẫn không có khả năng thanh toán. Chiều ngày 10/11, Thảm đã liên hệ cho chị Thắm rủ nhau đi mua khoai lang.

Tại đây hai này đã phát sinh mâu thuẫn và cãi nhau về số nợ trên. Trong lúc tức giận chị Thắm có tát vào mặt Thản. Trong lúc đi thì tên này đã thủ sẵn con dao trong người. Ngay khi nhận cái tát Thản đã đáp trả lại bằng 2 nhát dao thụt mạng khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

hung thủ

Sau khi nạn nhân chết, Thảm đã xóa mọi dấu vết hiện trường, vứt xác nạn nhân vào trong bụi, gôm toàn bộ tài sản của chị Thắm mang về nhà. Tối hôm đó tên này còn dùng sim khuyến mãi để gửi tin nhắn nạt danh tống tiền chồng chị Thắm.

Thấy tình hình không ổn hắn đã dẫn vợ con đi trốn về quê. Tuy nhiên sau khi phát hiện xác của chị Thắm thì cơ quan điều tra đã xác định đối tượng nghi vấn đầu tiên chính là Thản. Chính vì thế Công an tỉnh Đắk Nong đã phối hợp cùng với Công an tỉnh Hải Dương để điều tra truy bắt hung thủ.

Đêm 19/11 thì Thản đã bị Công an Hải Dương bắt khi hắn đang về nhà. Ngay sau đó tên này đã bị di lý về Đắk Nông để tiến hành điều tra làm rõ và xét xử vụ việc.

Theo tin từ Dịch vụ Bảo vệ.

Đối tác